X

เตือนภัย! โจรแปลกขโมยชุดกีฬาเปลี่ยนกลางบ้านไม่สนโลก ทิ้งชุดเก่าให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้า

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โปร คนเดิม บ่อไร่” ได้โพสต์เตือนภัยพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด เกี่ยวกับเหตุการณ์โจรแปลกที่เข้ามาขโมยชุดกีฬาที่ตากไว้หน้าบ้าน และแก้ผ้าเปลี่ยนชุดใหม่ทันทีไม่สนใจสิ่งรอบข้าง

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่หมู่บ้านฉัตรแก้ว 9 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้พบกับ นายทรงวุฒิ เที่ยงศิริ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านที่เป็นผู้โพสต์เล่าเหตุการณ์ดังกล่าว โดยนายทรงวุฒิเล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.15 น. ของเช้ามืดวันที่ 21 ตุลาคม ขณะที่เขาและครอบครัวเพิ่งกลับจากเที่ยวทะเลและตากชุดกีฬาของลูกชายไว้ที่หน้าบ้าน ก่อนเข้าบ้านเข้านอนตามปกติ แต่เมื่อตื่นเช้ากลับพบว่าชุดกีฬาหายไป จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด

จากภาพวงจรปิดพบว่า มีชายปริศนาสวมเสื้อสีขาวและกางเกงขาสั้นสีดำเดินตรงมาที่บ้าน ก่อนถอดเสื้อและกางเกงของตัวเองออก แล้วนำชุดกีฬาที่ตากไว้มาใส่ต่อหน้ากล้องวงจรปิด โดยระหว่างก่อเหตุยังมีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป แต่โจรแปลกรายนี้กลับไม่มีทีท่าตกใจแต่อย่างใด หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จยังทิ้งชุดเก่าไว้เป็นหลักฐานให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้า แล้วเดินจากไปอย่างใจเย็น

นายทรงวุฒิได้ฝากเตือนภัยไปยังชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้ระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้หญิงและเด็ก เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์อันตรายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน