X

คืบหน้าหนุ่มถูกชายฉกรรจ์รุมยำผ่าน 1 เดือนไม่คืบหน้า

ตำรวจเรียกสอบหนุ่มถูกชายฉกรรจ์รุมยำผ่าน 1 เดือนไม่คืบหน้า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีที่นายภัคธร  สุนทรรัตนกิจ  อายุ 24 ปี  นำภาพวงจรปิดมาร้องผู้สื่อข่าวหลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 20 คนรุมทำร้าย  เพื่อนทั้งผู้หญิงผู้ชายเข้าห้ามกับถูกทำร้ายด้วย  แม้กระทั่งรปภ.ของร้านดังกล่าวเข้าห้ามกลับถูกชักปืนขู่บอกว่าอย่ามายุ่ง  ไปถามที่ร้านดูกูเป็นใคร    โดยเกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.เวลาประมาณ 02.00 น. บริเวณร้านจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา13.30 น.( 1 ก.ค.62 ) นายภัคธร  สุนทรรัตนกิจ  อายุ 24 ปีพร้อมเพื่อนเดินทางเข้าพบร.ต.อ.นครราช  นนสีลาด  รองสว.สอบสวนเจ้าของคดี  สภ.เมืองพัทยา  เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป ซึ่งในเบื้องต้นทางนายภัคธร  สุนทรรัตนกิจ  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าพอใจเกี่ยวกับเรื่องคดีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ละเลย  ซึ่งอาจเกิดการเข้าใจผิดกัน

นอกจากทาง1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเจ้าของวันเกิดในวันนั้นได้ประสานมายังร.ต.อ.นครราช  นนสีลาด  รองสว.สอบสวนเจ้าของคดี  สภ.เมืองพัทยา  ว่าจะเข้ามาให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ซึ่งก็ยอมรับผิดเกี่ยวกับเรื่องในวันนั้น  และจะยินยอมดูแลผู้เสียหาย  ส่วนเหตุการณ์วันนั้นมันชุลมุนจึงไม่คิดว่าจะมีเหตุการณืบานปลายไปแบบนั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน