X

เด็กแว้นลองความแรงหลุดโค้งพุ่งเข้าสุสาน นอนร้องครวญคราง

ที่จ.ชลบุรี 2 เด็กวัยรุ่น ซิ่งจักรยานยนต์ลองเครื่อง เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งตกลงไปในป่าหน้าสุสาน บาดเจ็บนอนร้องครวญคราง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา13.04น. วันที่27 ก.ค.2562 หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานฯพานทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งตกลงไปข้างทางบริเวณหน้าสุสานสมาคมสว่างอุทยานฯ พานทอง (สุสานเนินเค็ด) พื้นที่หมู่ 5 บนถนนสาย พานทอง-มาบโป่ง ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ สีดำ เลขทะเบียน งษน 310 ชลบุรี พุ่งตกลงไปในป่าจอดพิงพุ่มต้นไม้ โดยใกล้กันนั้นยังพบเยาวชน 2 คนนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด หน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลทั้ง 2 คน

ซื่งทราบชื่อต่อมา นาย ธนพล ขวัญอ่อน อายุ 15 ปี เป็นคนขับ อาการอาหัส มีแผลฉีกขาดที่ศรีษะและแผลฉีกขาดที่บริเวณโคนขา ส่วนอีก 1 ราย เป็นคนซ้อน ทราบชื่อ ด.ช.ธนโชค ต้นสงวน อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลตามร่างกายทั้งตัว กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลก่อนนำคนเจ็บซื่งเป็นเยาวชนทั้ง 2 คนส่ง รพ.พานทอง ต่อไป

ได้สอบถามนายเจมส์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่าตนทำงานอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงหันมาดูเห็นมีเด็กนอนร้องอยู่รีมถนนจึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่ายังมีผู้บาดเจ็บอีกคนนอนอยู่ในป่าหญ้า จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้กู้ภัยมาช่วยเหลือ คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วแล้วเลี้ยวไม่ทันจึงเสียหลักเพราะช่วงนั้นเป็นโค้งจนเป็นเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน