X

ยอมเสี่ยงตาย!! หนุ่มกระโดดลงทะเลโคลนจมทั้งตัว งม “ตลับเมตร” สุดรัก

ที่จ.ชลบุรี ชาวบ้านป่วนคิดว่าหนุ่มฆ่าตัวตายโดดลงไปในทะเล ที่ไหนได้ลงไปเก็บตลับเมตรเพราะเสียดายรักมาก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม ประชาชนที่เดินพักผ่อนที่บริเวณสะพานเลียบทะเลชลบุรี ตอน 4 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เพราะอากาศช่วงเช้าดีมาก ปรากฏว่าได้เห็นชายคนหนึ่งว่ายอยู่ในเลนริมสะพานเลียบทะเลดังกล่าว คิดว่าจะฆ่าตัวตาย จึงได้พยายามช่วยเหลือโดยแจ้งให้ตำรวจได้รับทราบ และประสานงานงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเสม็ดมาช่วยเหลือ

โดยใช้เชือกโยนลงไปให้มัดตัว และนำขึ้นมาจากเลนได้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย หลังจากนั้นเทศบาลตำบลบ้านสวนจึงได้นำรถดับเพลิงมาช่วยฉีดน้ำชำระร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพพร พ่วงรักษา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 7 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการสอบถามได้ความว่า ตนเป็นช่างเชื่อมได้เดินทางมาจากพัทยา เพื่อมาพักผ่อนที่บริเวณสะพานเลียบชายทะเลชลบุรี เนื่องจากเมียตาย ขณะที่นั่งเล่นบริเวณริมสะพานปรากฏว่าตลับเมตร ราคา 350 บาท ซึ่งเป็นอุปกรณ์หากินได้ตกลงไปในทะเล นึกเสียดายจึงได้กระโดดลงไปเก็บ ไม่คิดว่าเลนจะดูด จึงได้ว่ายอยู่ในเลน จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นจึงได้มาช่วยเหลือ ตนเองไม่ได้คิดสั้นแต่อย่างใด แต่ต้องการตลับเมตรคืนเพราะรักมาก

นายธนภัทร บุญศิริ อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า กำลังมาออกกำลังกายพบหมวก และรองเท้าวางอยู่ริมราวสะพาน จึงมองลงไปในทะเลนายนพพร นอนอยู่ในเลน จึงได้ร้องเรียกและมีเสียงตอบรับ คิดว่ายังมีสติอยู่ สอบถามร่างกายไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งให้คนมาช่วยเหลือ โชคดีที่น้ำลง ไม่เช่นนั้นอาจจะจมน้ำตายได้ ครั้งแรกคิดว่าจะฆ่าตัวตาย ที่ไหนได้รับคำตอบว่าจะไปเก็บตลับเมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน