X

ระทึก! หนุ่มตะโกนช่วยเพื่อนตกบ่อน้ำลึก 10 ม. สุดท้ายเจอตัวแทบช็อก

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มตะโกนร้องบอกให้คนช่วยเพื่อนตกในบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร ทั้งตำรวจ กู้ภัยฯกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักข่าว แตกตื่นมากันทั้งหมู่บ้าน พาไปห้องเจอเพื่อนเมานอนหลับอยู่ที่ห้อง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 16 ส.ค. ร.ต.อ.อิทธิกร สายกระโทก รอง สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งว่ามีคนตกลงไปในบ่อน้ำ คาดว่าจะเสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำหน้าห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.กฤษดา อินทโชติ รอง สวป. กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม และผู้สื่อข่าวหลายสำนัก รวมทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารเทศบาลตำบลนาป่า ไทยมุง เพียบเต็มซอย พบเป็นบ่อน้ำเก่าลึกกว่า 10 เมตร มีฝาปิดและมีช่องเล็กสี่เหลี่ยมอยู่ตรงกลาง ชาวบ้านต่างลุ้นว่าจะต้องงมเอาร่างคนตายขึ้นมาก่อน

สอบถามนายสาคร ตะดุมพันธ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 2 ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ผู้ตะโกนบอกผู้นำชุมชน เผยว่า ตนได้มาตามเพื่อนโดยเดินเลาะริมถนน ไม่ได้เห็นตกลงไป แต่ชะโงกไปดูในบ่อเห็นมือเพื่อนตะโกนให้ซอยแน ( ภาษาอีสาน ) ช่วยหน่อยและยังเห็นหมวกตกอยู่ในบ่อด้วย กู้ภัยฯได้วิทยุขอกำลังเสริมเป็นหน่วยกู้ภัยทางน้ำให้มาด่วน

แต่หลังจากสอบสวนไปมา ตำรวจเลยพาตัวไปที่ห้องเช่าของนายสาคร ที่อ้างว่าพักอยู่กับเพื่อน เพื่อจะไปเอาบัตรประชาชนของผู้ที่นายสาครบอกว่าจมน้ำ แต่ก็ต้องงง เพราะไปเจอเพื่อนที่นายสาครบอกว่าจมน้ำ ทราบชื่อว่านายบุญเรือง ผานคำ อายุ 46 ปี สภาพเมานอนหลับอยู่ในห้อง จึงพาตัวมาที่เกิดเหตุเพื่อกล่าวคำขอโทษชาวบ้านตำรวจและนักข่าว โดยกล่าวว่าตนอาจจะเมาแล้วตาลายเป็นห่วงเพื่อนมากไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน