X

ขอแรงโซเชียล! พ่อประกาศตามหา “น้องเน่า” ตุ๊กตาสุดหวงของลูกชาย

ที่ จ.ชลบุรี พ่อร้อนใจทำ “น้องเน่า” ของลูกชายวัย5ขวบตกหายระหว่างไปโรงเรียน ตามหาทั้งวันไม่เจอ วอนใครเก็บได้ส่งคืนมีสินน้ำใจ 1 พันบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 สิงหาคม นายวุฒิพงษ์ โยธาคุณ อายุ 34 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.หนองคาย ได้เดินถือแผ่นกระดาษถ่ายเอกสารซึ่งมีภาพของลูกชายคือน้องธาม อายุประมาณ 5 ขวบ กำลังถือตุ๊กตาตัวโปรด หรือที่หลายคนเรียกกันว่าน้องเน่า ได้ทำหายขณะมาส่งลูกชายที่โรงเรียน จึงได้พยายามตามหา เนื่องจากลูกชายก่อนนอนจะต้องนำไปกอดและดม ทำให้นอนหลับ จึงได้พยายามนำภาพไปแจกตามร้านต่างๆ เพื่อช่วยตามหาน้องเน่า เพราะหามาทั้งวันแล้วไม่เจอ ไม่รู้จะแก้ปัญหาด้วยวิธีใด และลูกชายยังไม่รู้ว่าน้องเน่าหายไปแล้ว

นายวุฒิพงษ์กล่าวว่า ช่วงเช้าได้พาลูกชายขึ้นรถกระบะไปโรงเรียน โดยเดินทางจากริมกำแพงวัดใหม่เกตุงาม วัดเตาปูน และข้ามทางแยกไฟแดงบริเวณโรงพยาบาลเอกชล 2 โดยมีกระเป๋าสีฟ้า และมีน้องเน่าอยู่ในกระเป๋าได้วางไว้ในกระบะรถด้านหลัง เมื่อมาถึงโรงเรียนบูรพาวิทยาชลบุรี ซอยนารถมนตเสวี 5/2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่ากระเป๋าสีฟ้าหายไปแล้ว จึงได้พาลูกชายเข้าโรงเรียนแต่ไม่กล้าบอก

หลังจากนั้นได้ออกตามหาตามพื้นที่ต่างๆ กว่า 10 กิโลเมตรแล้วไม่พบน้องเน่าแต่อย่างใด จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนให้รับรู้ด้วยว่า หากใครพบกระเป๋าสีฟ้าและมีตุ๊กตาหรือน้องเน่าอยู่ภายใน สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 082-2017505 จะมีเงินตอบแทนน้ำใจให้ 1,000 บาท

“หากไม่ได้คืนไม่รู้ว่าลูกชายจะนอนหลับหรือเปล่า เพราะเคยลืมน้องเน่าไว้บ้านพี่เลี้ยงดึกดื่นเพียงใดก็ต้องไปเอา เพราะนอนไม่หลับ ก็หวังว่าจะมีคนเก็บได้และนำมาคืนให้ นึกว่าสงสารเด็กตาดำๆ ด้วย” นายวุฒิพงษ์กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน