X

เปิดแล้ว! อีอาร์เอ สาขากาญจนบุรี ธุรกิจงานขายสังหาริมทรัพย์ หวังกระจายรายได้ให้ตัวแทนคนเมืองกาญจน์ (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ สายธารไอยรา รีสอร์ท ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี นางกันตา วิทูรผดุงกิจ ผู้บริหาร สาขา อีอาร์เอ (บริษัท เวสเทิร์นแลนด์ จำกัด) สาขา กาญจนบุรี พร้อมด้วยนายเนรมิต เหลืองอร่ามฟ้า นายอำเภอไทรโยค นางกิรดา ลำโครัตน์ ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี นางรัชนี โพธิสัตยา พัฒนาการจังหวัดกาญจนบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ร่วมกันเปิด อีอาร์เอ สาขา กาญจนบุรี อย่างเป็นทางการ โดยมีผู้จัดการห้างร้านเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคักนางกันตา วิทูรผดุงกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสเทิร์นแลนด์ จำกัด ภายใต้การดำเนินการของบริษัท อีอาร์เอ สาขา กาญจนบุรี กล่าวว่า บริษัท เวสเทิร์นแลนด์ จำกัด (อีอาร์เอ สาขากาญจนบุรี) เป็นแฟรนไชส์ธุรกิจงานขายอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำวงการธุรกิจนักขายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย อีอาร์เอ ก่อตั้งขึ้นบนพื้นฐานของการทำงานร่วมกันตามหลักการของระบบแฟรนไชส์ ด้วยแนวคิดที่ว่าการทำงานร่วมกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จะสร้างชุมชนผู้เชี่ยวชาญ ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่แข็งแกร่งได้ แต่ละบริษัทสมาชิกของ อีอาร์เอ จะสร้างแรงขับเคลื่อนชุมชนที่พวกเขาทำงานอยู่ ให้สามารถดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดERA บริษัทแฟรนไชส์อสังหาฯ เจ้าแรกในประเทศไทย ERA มีหลักสูตรการอบรมการบริหาร สำหรับแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ มีการสอนทุกกระบวนการ พร้อมเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจอสังหาฯให้คุณ ช่วยวางแผนบริหารทีมขาย ให้เกิดยอดขาย ประสบความสำเร็จ โอกาสในการขยายธุรกิจเพิ่ม ในสายงานอสังหาริมทรัพย์ พร้อมด้วยเครื่องมือ Platform จัดการข้อมูลและรองรับทรัพย์อย่างไร้ขีดจำกัด

ERA เหมาะสำหรับ ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง ผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจเพิ่มในสายงานอสังหาริมทรัพย์ ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจในระบบการค้าและการตลาดขนาดใหญ่ ผู้ที่มองหาธุรกิจที่ทำได้จริงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร.065-6697914 ช่องทางการติดตาม Facebook : ERA Kanchanaburi , Youtube : Boss Kanta (ERA Kanchanaburi) , Tiktok : era.kanchanaburi

นางรณิดา พูลเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิ้ง ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า วันนี้เรามีโอกาสได้มาเปิดงานเปิดตัวของ อีอาร์เอ สาขากาญจนบุรี ที่จะทำให้ ชาวจังหวัดกาญจนบุรี มีโอกาสดีๆ ในเรื่องของการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เพราะว่า อีอาร์เอ เป็นบริษัทที่ ทำเกี่ยวกับเรื่องการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยกว่า 30 ปี และ 50 ปีที่ประเทศอเมริกา 40 ปีในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งคิดว่าสามารถจะช่วยพัฒนาท้องถิ่นในเรื่องของการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทยโดยเฉพาะจังหวัดกาญจนบุรีทำให้มีการซื้อขายได้มากขึ้นสร้างเม็ดเงินให้กับตัวแทนได้มากขึ้น

สำหรับนโยบายของ อีอาร์เอ ในปีนี้ก็คือต้องการมีตัวแทนทั่วประเทศไทยมีตัวแทนเหมือนจังหวัดกาญจนบุรีในทุกทุกจังหวัดเพื่อยกระดับการทำงานของ อีอาร์เอ ทั้งประเทศ และเพื่อเป็นการกระจายรายได้ ในธุรกิจนี้ในทั่วประเทศ นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ อีอาร์เอ ตั้งเป้าหมายไว้ ในปี 2566 นี้ คาดว่าวันนี้เป็นวันเปิดสาขาจังหวัดกาญจนบุรีน่าจะมีตัวแทนเข้าร่วมเป็นจำนวนมากและหวังเป็นอย่างยิ่งเราจะมีพันธมิตรมีโครงการแล้วก็ผู้ใช้บริการมากขึ้นในพื้นที่ของจังหวัดกาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน