X

เมืองกาญจน์เปิดงาน “Songkran Festival2023@Kanchanaburi” มหกรรมคอนเสิร์ตอุโมงค์น้ำที่ยิ่งใหญ่อลังการยาวกว่า 40 เมตร ชมการแสดงคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง(มีคลิป)

เมืองกาญจน์จัดงาน “Songkran Festival2023@Kanchanaburi” มหกรรมคอนเสิร์ตอุโมงค์น้ำที่ยิ่งใหญ่อลังการยาวกว่า 40 เมตร ชมการแสดงคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง กิจกรรม สืบสานประเพณีไทย ชิมอาหารอร่อยในมหกรรมอาหารร้านเด็ดกว่า 600 ร้านค้า ร่วมสืบสานความสนุก ปลุกความครื้นเครงที่กาญจนบุรี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 13 เมษายน 2566 ที่บริเวณบริเวณถนนสองแควริมน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี (สกายวอล์คสองแควกาญจนบุรี) ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับ จังหวัดกาญจนบุรี และเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้ชื่อ “Songkran Festival 2023 @Kanchanaburi” ระหว่างวันที่ 13 – 14 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 00.00 น. โดยในงานมีชาวบ้าน นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาสนุกกับอุโมงค์น้ำยาว 40 เมตร อีกทั้งเต็มอิ่มกับมหกรรมอาหารร้านเด็ดกว่า 600 ร้านค้า ที่ตั้งร้านจำหน่ายภายในงานอีกด้วย  สำหรับกิจกรรมสืบสานประเพณีไทย ยังมีดนตรีแนว Electronic Dance Music (EDM) จากสุดยอดดีเจมากมาย และมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังของเมืองไทยที่มาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงานฯ ได้แก่ วันที่ 13 เมษายน 2566 พบกับ DJ RAYA, DJ MAFIA,  DJ KATOY และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง วง Fool Step และศิลปินเพลงป็อปร็อค กับ ปาล์มมี่ วันที่ 14 เมษายน 2566 พบกับ DJ BUBBLEPAINT, DJ FOAMIE, DJ KIKIE  และปะทะความมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง วง Tilly Birds และ วง Three Man Down ทั้งนี้จังหวัดกาญจนบุรี เป็นพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว ที่มีศักยภาพทั้งด้านความพร้อมของผู้ประกอบการ และมีแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี การจัดงานครั้งนี้เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวได้อย่างมีนัยยะสำคัญ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ เป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นการส่งเสริม อนุรักษ์ สืบสาน ฟื้นฟูประเพณีสงกรานต์ จารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และศิลปวัฒนธรรมอันดีงามให้คงอยู่ และยังเป็นการสร้างความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน