X

หนุ่มเมียนมาเคราะห์ร้าย เมื่อวานยังเห็นเดินอยู่บนกระท่อม พบอีกทีถูกจ้วงแทงดับเป็นศพ

เมื่อเวลา 09:00 นาฬิกา วันที่ 14 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในกระท่อมกลางไร่มันสำปะหลัง พื้นที่บ้านสหกรณ์นิคม ตำบลสหกรณ์นิคม อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบนำกำลังชุดสืบสวน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีร่วมตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงต้องเดินเท้าเข้าไปในเข้าในกระท่อมหลังเกิดเหตุที่อยู่ลึกเข้าไปในไร่มันสำปะหลังระยะทางจากถนนหลักกว่า 3 กิโลเมตร เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมยกสูง ภายในพบศพนายจอเชง อายุ 40 ปี เป็นชาวเมียนมา สภาพศพนั่งพับหน้าทิ่มพื้นไม่สวมเสื้อ ใส่ผ้าถุงสีน้ำตาล ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นที่บริเวณหน้าท้องมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทง มีบาดแผลขนาด 3 ถึง 4 เซนติเมตร คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงสั่งการให้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรเพิ่มเติมที่ศูนย์นิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและบริเวณโดยรอบพบมีร่องรอยคราบเลือดและอาวุธมีดเปื้อนเลือดตกอยู่บนเตียง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายนั้นมีอาชีพรับจ้างฉีดยาฆ่าแมลงตามไร่มันสำปะหลัง ก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตเมื่อเวลา 18:00 นาฬิกา วันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ยังพบผู้ตายนั้นเดินอยู่บนกระท่อมอยู่เลย ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นไม่ทราบเพราะไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุณขณะนั้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุที่ลงมือสังหารนายจอเชง คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน