X

กาญจนบุรี ตร.ท่าเรือสนธิฝ่ายปกครอง ต.หนองลาน ตรวจพื้นที่พบชาย 2 คน มีพิรุธเรียกตรวจค้น พบยาบ้า 12 เม็ด

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.00 น. กำนันวิชา แย้มพวง พร้อม ฝ่ายปกครองตำบลหนองลาน ร่วมกับ ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย กิ่งทอง หัวหน้าสายตรวจ ต.หนองลาน ร่วมกันออกตรวจตราดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ต.หนองลาน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อป้องปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดและการลักเล็กขโมยน้อยตามนโยบายและคำสั่งการของ นางอรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ระหว่างออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ จนมาถึงบริเวณถนนเลียบริมคลองหมู่ที่ 4 และ 7 ต.หนองลาน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พบชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ซูโม่เอ็กซ์ สีส้ม ผ่านมาเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ชายทั้ง 2 คน แสดงท่าทีมีพิรุธเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้เรียกตรวจผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวพบยาเสพติด ให้โทษประเภท1(ยาบ้า) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส่อยู่ในกระเป๋าสพาย เบื้องต้นผู้ถูกจับกุมได้รับสารภาพว่ายาบ้าที่พบดังกล่าวเป็นของตนจริงได้ซื้อมาจากคนขับรถบรรทุกที่ จ.สุพรรณบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองจึงควบคุมตัว ชายทั้ง 2 ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ในข้อหามียาเสพติด ให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะรถ (จักรยานยนต์) มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน