X

กาญจนบุรี สุดสลด! หนุ่มใจดีอาสาขับ จยย. พาแม่ลูกไปหาหมอ แต่ไปไม่ถึงโรงพยาบาลเกิดอุบัติเหตุชนกับรถกระบะดับคาที่ 3 ศพ

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 13 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย บนถนน 323 ทองผาภูมิ-สังขละบุรี ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-บรอนซ์ จอดล้มอยู่ริมถนนสภาพพังยับเยิน โดยพบว่าผู้ที่โดยสารมากับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย เด็กชาย 1 ราย ทั้งหมดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปที่ริมถนนพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนว์ จอดอยู่ในสภาพพลิกตะแคงอยู่ส่วนผู้โดยสารมากับรถกระบะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ. เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

จากการสอบถามคนรู้จักทั้ง 3 คน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ที่ หมู่ 2 ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี โดยชายผู้เสียชีวิตได้อาสาพาผู้หญิงและเด็กมาหาหมอเนื่องจากเด็กป่วย แต่มาถึงจุดเกิดเหตุเกิดประสบอุบัติเหตุเสียก่อนจึงทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ ต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน