X

กาญจนบุรี นรกกินกบาล! โจรแสบย่องเข้าศาลาวัดกลางดึก ลักเครื่องขยายเสียงมูลค่า 6 หมื่น หนีลอยนวล

กล้องวงจรปิดภายในศาลาทำบุญ ของวัดเขาใหญ่ ตำบลโคกตะบอง อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี สามารถจับภาพคนร้ายได้ช่วงเวลา 22.30 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน เป็นชายแต่งกลายสวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น แอบปีนเข้ามาขโมยเอาเรื่องขยายเสียงจำนวน 2 เครื่อง ก่อนที่จะหลบหนีไป

ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดเขาใหญ่ สถานที่เกิดเหตุได้พบกับมานพ มัคทายกวัด ได้พาเดินไปดูจุดที่คนร้ายได้ปีนเข้ามาก่อเหตุ พร้อมกับเล่าว่า คนร้ายรายนี้ที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้มีชาวบ้านในพื้นที่จำหน้าได้ เพราะก่อนที่ของจะหายยังเห็นนอนอยู่แถวเมรุภายในวัด ยังเดินขอเงินเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ ขอน้ำชาวบ้านกินอยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งคนร้ายคนนี้ได้เดินสำรวจแถวหน้าต่างว่ามีบานไหนเปิดได้ จนมาเจอบานที่กลอนชำรุดก่อนที่จะเปิดออกแล้วปีนเข้ามา จากนั้นได้เดินสำรวจไปที่ตู้บริจาคเงินแต่ไม่สามารถเปิดออกได้เพราะทางวัดได้ทำโครงเหล็กป้องกันไว้ จึงทำให้คนร้ายเปลี่ยนไปขโมยของมีค่าอย่างอื่นแทน ซึ่งคนร้ายได้ขโมยเป็นเครื่องขยายเสียงจำนวน 2 ตัว มูลค่ารวมกันกว่า 6 หมื่นบาท ยกหนีออกไปทางประตูด้านหลังของศาลาแล้วหลบหนีไป โดยทางวัดได้กั้นแนวเขตไว้เพื่อรอให้ทางตำรวจ เข้ามาเก็บหลักฐานเพิ่มเติมของคนร้าย

และเมื่อปีที่ผ่านก็มีคนร้ายเข้ามาขโมยเครื่องเสียงไปมูลค่าก็สูงเหมือนกันแต่คนละศาลา และคนร้ายก็คนละคนกัน แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ส่วนคนร้ายรายนี้เห็นหน้าชัดเจน ทางกรรมการวัดได้ไปแจ้งความไว้แล้วคิดว่าทางตำรวจน่าจะติดตามจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน