X

กาญจนบุรี อุทาหรณ์! หนุ่มอยากกินห่อหมก ออกไปช็อตปลาแต่เช้ามืด แม่-เมีย เตือนอย่าออกไป สุดท้ายพลาดลื่นล้มทับไม้ช็อตปลาตัวเองดับข้างริมคลอง

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่ริมคลองลำห้วย ในพื้นรอยต่อระหว่างหมู่ 3 และ หมู่ 7 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นคลองลำห้วยลักษณะเป็นคลองน้ำทิ้งในชุนชนมีการขุดลอกคลองนำวัชพืชขึ้นมาไว้บนฝั่ง ริมคลองที่เป็นพื้นลาดชันลงไปใกล้กับก่อไผ่พบศพนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่สภาพหงาย ข้างๆศพพบกิ่งไม้ไผ่ความยาวประมาณ 2 เมตร ที่ถูกพันด้วยสายไฟทำเป็นไม้ช็อตปลา ตกอยู่โดยปลายไม้ตกลงในน้ำ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบสายเส้นสีดำเส้นเล็กๆ ถูกโยงพาดถนนมาจากไร่อ้อยของถนนฝั่งตรงข้าม ตรงมายังจุดที่พบศพ และยังมีสายไฟอีกเส้นถูกลากลงไปในคลองลำห้วยอีกด้วย โดยได้มีชาวบ้านได้ชักสายไฟออกจากเมนสายไฟพบว่าที่ปลายถูกปลอกออกเหลือลวดข้างในเพื่อต่อกับเมนไฟฟ้า

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตาย บอกว่า เมื่อช่วงตี 4 ผู้ตายได้ออกมาหาปลา โดยทางพ่อแม่และตนเองยังได้คอยห้ามอยู่ตลอดว่าอย่าออกมาคนเดียวมันอันตราย แต่ผู้ตายก็ไม่ฟังเพียงแต่บอกว่าอยากกินห่อหมกจะออกไปหาปลามาทำห่อหมกกิน ซึ่งปกติแล้วตัวผู้ตายเองไม่ค่อยมาหาปลาบริเวณนี้เลย จนเกือบรุ่งเช้าทางญาติๆ ได้ออกมาดูพบว่าเห็นผู้ตายนอนนิ่งอยู่ ทีแรกก็ยังไม่สนใจอะไรแตีแปลกใจว่าทำไมผู้ตายนอนนิ่งนานผิดปกติเลยมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะลื่นตอนช่วงลงไปดูปลาที่ดักไว้แล้วล้มทับไม้ช็อตปลาจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งร่างให้ทางญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน