X

กาญจนบุรี วัวก่อเหตุชนรถ จยย.แล้วหนีจนมาชนกับรถเบนซ์อย่างจังจนตายคาใต้ท้องรถเบนซ์

วันที่ 29 กรกฏาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุวัวชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และวัวถูกรถเบนซ์ชนทับตายใต้ท้องรถ บนถนนสาย 324 กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งละสองเลน มีเกาะกลางถนน บนเลนขวาถนนขาเข้าเมืองกาญจนบุรี หน้าห้างตกแต่งบ้านชื่อดัง ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พบรถเมอร์ซิเดสเบนซ์ รุ่น  E200 ซีรี่ W212 สีดำ จอดในเลนขวา สภาพกันชนหน้าแถบขวาแตก กระจังหน้าโลโก้หลุดหาย แผงคอยแอร์แตก ที่ใต้ท้องรถพบซากวัวตัวเมียถูกชนทับโดยมีลำตัวท้ายขาหลังโผล่ออกมาด้านประตูฝั่งด้านขวา เลือดวัวไหลนอง น้ำยาแอร์ไหลบนถนน มีอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เปิดสัญญาณไฟเตือนป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และใช้อุปกรณ์ยกด้านท้ายรถเบนซ์ให้สูงพอที่จะช่วยกันดึงซากวัวออกจากใต้ท้องรถได้สำเร็จ พยายามตรวจดูที่ใบหูของวัวเพื่อหาชิปที่ฝังไว้หรือเลขที่ระบุเจ้าของวัว แต่ก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ จะได้นำซากวัวไปขายให้โรงเชือดเพื่อนำเงินมาซ่อมรถ

สอบถามคนขับรถเบนซ์ เล่าว่า ตนเองมาพร้อมกับครอบครัว 5 คน ขับรถมาจากจังหวัดนครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบมีวัววิ่งข้ามถนนมาจากอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งในจังหวะนั้นวัวได้กระโดดตัดหน้ารถพอดีจึงได้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนวัวมุดเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ เด็กๆและคนที่นั่งมาในรถก็พากันตกใจกันอย่างมาก

ในระหว่างที่กำลังเคลื่อนย้ายรถเบนซ์ อยู่นั้น ได้มีพ่อของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ถูกวัวชนก่อนหน้านี้ มาติดต่อกับร้อยเวร พร้อมกับให้ข้อมูลว่า ลูกชายตนเองขับรถ จักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพอมาถึงหน้าปากทางก็มีวัววิ่งมาจากที่ไหนไม่รู้พุ่งเข้าชน พอชนเสร็จวัวก็วิ่งเตลิดหายไปไหนไม่รู้ ซึ่งสภาพของลูกชายได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง ส่วนรถจักรยานยนต์ก็พังเสียหาย ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาการบาดเจ็บแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุจุดแรกคือ วัววิ่งชนรถจักรยานยนต์ และวัวได้วิ่งเตลิดหนีมาไกลประมาณ 1 กิโลเมตร มาถึงจุดที่ 2 ก็วิ่งข้ามเกาะกลางถนนชนกับรถเบนซ์ที่ขับมา สองเหตุการณ์นี้ชนบนถนนเส้นขาเข้าเมืองกาญจนบุรี ผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาต่างชะลอรถดูว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น บางส่วนจอดรถแล้วมาเดินดูก็พบว่ามีซากวัวติดอยู่ใต้ท้องรถ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน