X

กาญจนบุรี ตาชุ่ยคนเร่ร่อนนอนตายปริศนา

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง รับแจ้งว่าพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณปากซอยเทศบาล 4 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงาย  สวมเสื้อสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือนายชุ่ย (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 60 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้ ข้างศพยังพบจานข้าวที่หกเกลื่อนพื้น และขวดเครื่องดื่มชูกำลัง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งผ่านชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ปกติแล้วก็จะเห็นนายชุ่ย ซึ่งเป็นคนเร่ร่อนนอนอยู่บริเวณนี้เป็นประจำ และก่อนช่วงเกิดเหตุยังเห็นเดินผ่านและยังนั่งกินข้าวอยู่กับกลุ่มเพื่อนคนเร่ร่อนด้วยกันสองคน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามีคนมาพบว่านายชุ่ยนอนนิ่งลืมตา ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต แต่เมื่อมีคนมาเรียกปรากฏว่านายชุ่ย ไม่ตอบและเมื่อจับตัวดูพบว่านายชุ่ย ได้เสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน