X

กาญจนบุรี พ่อสั่งเสียลูกชายให้ดูแลแม่ให้ดี ก่อนตัดสินใจคว้าลูกซองเบอร์ 9 ระเบิดหัวตัวเอง ปมเหตุน่าจะเครียดจากอาการป่วย

เมื่อเวลา 07:25 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ร้อยตำรวจโท วราภรณ์ กาฬภักดี รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาว ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งพื้นที่ ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิขุนรัตนาวุธ และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้สองชั้น ใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 74 ปี สภาพศพถูกอาวุธปืนลูกซอง เบอร์ 9 ยิงเข้าศีรษะ เศษกะโหลก มันสมองกระจายทั่วบริเวณหน้าบ้าน

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณ 03:00 น. ในขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำขนมอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ทีแรกตนเองคิดว่าน่าจะเป็นหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดจึงไม่ได้สนใจอะไร พอรุ่งเช้าถึงได้ทราบว่าผู้ตายได้ใช้วุธปืนยิงตนเองตนเองเสียชีวิต

โดยลูกชายผู้ตาย บอกว่า พ่อของตนเคยทำงานที่เทศบาลตำบลหนองขาว แต่เนื่องด้วยอาการเจ็บป่วยจึงเลิกทำแล้วได้ให้ตนเองไปทำแทน ซึ่งเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ทางพ่อได้บอกเป็นลางว่า ให้ตนเองดูแลแม่ให้ดี แล้วก็ให้ถางหญ้าหน้าบ้านออกให้หมด จากนั้นก็ได้ให้ทางพี่สาวไปเบิกเงินในธนาคารออกมาให้หมด ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาในช่วงเช้าวันนี้ก็พบว่าพอได้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งตนเองคาดว่าพ่อน่าจะเครียดมาจากโรคประจำตัวที่ไปหาหมอที่ไหนก็รักษาไปไม่หาย และไม่สามารถออกไปทำงานได้จึงได้เกิดความเครียดลงมือจบชีวิตตนเองดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน