X

กาญจนบุรี หนุ่มเมียนมาวัย 36 ปี ขณะล้างตัวในห้องน้ำคาดโรคลมชักกำเริบหัวทิ่มอ่างอาบน้ำดับสลด

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตในห้องน้ำ เหตุเกิดบริเวณใกล้กับศาลาประชาคมหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 บ้านองธิ ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เขตทองผาภูมิ จุดรอรับเหตุบ้านสหกรณ์นิคม จุดรอรับเหตุบ้านองธิ-บ้านจันเดย์ และอาสาสมัครหน่วยบรรเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทย ธน 34-00 ฐานบุญวิภา จุดทองผาภูมิ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านยกพื้น บริเวณข้างบ้านมีห้องน้ำภายในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวเมียนมา อายุ 36 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป หน้าทิ่มอยู่ในอ่างครึ่งตัว อยู่ในสภาพคว่ำหน้า จากการตรวจสอบบริเวณรอบข้างไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ประมาณ 14.30 น. ตนเองกำลังมาหาลูกที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงสุนัขเห่าอยู่ในห้องน้ำ ตนเองจึงเดินเข้าไปดูและพบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน แต่ไม่ใช่ผู้ที่พักอาศัยในบ้านหลังนี้ แต่ตนเองก็รู้จักกับผู้เสียชีวิต ทราบมาว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก คาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะมารับจ้างตัดไม้ปักหลักถั่ว แต่คงจะไปชำระร่างกายเนื่องจากอากาศร้อนแล้วทำให้โรคประจำตัวกำเริบและทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรังกาสี ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และได้พูดคุยกับญาติและญาติซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ทางร้อยเวรจึงมีคำสั่งให้ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้ญาติประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน