X

สลด ขาเป๋ ขับ จยย.ขึ้นเอเซีย41สิบล้อพ่วงทับร่างฉีกเละ

 

ชุมพร-สลด ขาเป๋ ขับ จยย.ขึ้นเอเซีย41สิบล้อพ่วงทับร่างฉีกเละ ซื้อกับข้าวขจะไปทำอาหารกับ เมีย อีกอำเภอ ชาวบ้านทราบข่าวเสียใจหนัก คนชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 20 มค.61 ร.ต.อ.สนิท นุ้ยพิน พงส.สภ.หลังสวน อ.ลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่หมู่ที่ 6 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ  ที่ กลางถนนสายเอเซีย41 หลัก กม.ที่ 70 ช่องทางขาขึ้น กทม. หมุ่ที่ 6 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบ รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน ในสภาพเละไม่มีชิ้นดี อุปกรณ์ของรถหล่นเกลื่อนถนน  พบร่างของนายสุริยา หนูผุด อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 56 หมุ่ที่ 17 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพ ทำสวน เสียชีวิต อยู่กลางถนน ในสภาพร่างเละฉีกเป็นสองส่วน ลำไส้ อวัยวะภายในหลุดออกมาอย่างน่าเวทนา  หมวกกันน็อคและ ถุงใส่เห็ดฟางหล่นใกล้กับศพ

สอบถามได้การว่า ในขณะที่ นายสุริยา ซึ่งเป็นผู้พิการ ขาด้านซ้ายเป๋ กำลังขับ รถ จยย. ออกมาจากปากซอยบ้านช่องสะท้อน สู่ถนนสายเอเซีย41 เพื่อมุ่งหน้าไปในช่องทางขึ้น กทม. จะไปหาภรรยา ที่ อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  ภายหลังแวะซื้อเห็ดฟางที่ตลาดริมทางจะนำไปให้ภรรยาทำกับข้าวในช่วงเย็น ได้รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วิ่งมาในช่องทางซ้าย ด้วยความเร็วสูง พุ่งชน ส่วนหน้า ของ จยย.อย่างแรง ร่างของนายสุริยาร่วงลงพื้นถนน ล้อหลังของรถพ่วง จึงทับบนร่างของนายสุริยา แบบเต็มๆ จนร่างฉีกเป็นสองส่วน เหมือน ไก่ โดนมีดผ่ากลางตัว เสียชีวิตทันที  หลังจากนั้น รถบรรทุกพ่วง ก็ตะบึ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว เกินที่จะมีใคร จำรายละเอียดของรถได้ ตำรวจได้พยายามวิทยุสั่งสกัดจับแล้ว แต่ ไร้วี่แวว  นายสุริยาเป็นผู้พิการแต่ร่างกาย แต่ มีจิตใจที่ดีงามช่วยเหลือชาวบ้านและ งานส่วนรวม อยู่ตลอดเวลา จนเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านอย่างมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี