X

กะบะแต่งซิ่งล้านกว่าชนจยย.ดญ.14ดับคาถนนเผ่นหนี

ชุมพร–กะบะแต่งซิ่งล้านกว่าชนจยย.ดญ.14ดับคาถนนเผ่นหนี

ร.ต.ท.นพดล หันภาพ พงส.สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุที่หมู่ที่ 16 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพะโต๊ะ กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

บนถนนสาย หลังสวน –ราชกรูด หลัก กม.ที่ 38 หมู่ที่16 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ที่เส้นกลางถนนพบร่างของ ดญ.มิฮาย (ชาวเมียนมาร์) อายุ 14 ปี ในสภาพเละแหลกเหลวร่างกายหักหลายท่อน เสียชีวิตอยู่บนเส้นกลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง ดำ ทะเบียน 1กจ.9755 ชุมพร  ในสภาพพังยับเยินส่วนที่ริมถนนในพงหญ้าซ้ายมือพบรถยนต์กะบะอีซูซุสีบรอนเงิน ทะเบียน ฆฬ 3844 กทม. สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยินล้อหลุดหาย ส่วนคนขับรถหลบหนีหายไปจากที่เกิดเหตุ ทราบเพียงแต่ว่าเป็นชายวัยรุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ภายในรถไม่พบกุญแจรถ หรือเอกสารประจำรถคาดว่าคนขับรถคงนำติดตัวไปด้วย

สอบสวนได้การว่าในขณะที่ ดญ.มิฮาย กำลังขับจยย.จะข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม ได้มีรถกะบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงมากทั้งเสียงเครื่องยนต์และเสียงเพลงดังกะหึ่ม วิ่งมาจากทางด้าน อ.หลังสวนมุ่งหน้าไปอ.พะโต๊ะ แต่ไม่ทราบสาเหตุใด รถกะบะได้พุ่งชนจยย.อย่างรุนแรงเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ร่างของดญ.มิฮายร่วงลงบนพื้นถนนแล้วถูกรถกะบะลากไปอีกร่วม 5เมตร จนร่างกายแหลกเหลวเสียชีวิตทันที ทางด้านรถกะบะเสียหลักวิ่งตกลงไปริมถนนชนกับต้นไม้ข้างทางจนไม่สามารถขับต่อไปได้ ผู้เห็นเหตุการณ์เห็นว่าคนขับเป็นชายวัยรุ่นอายุ ไม่เกิน 25 ปี หลังจากเก็บเอกสารภายในรถแล้วก็รีบวิ่งออกจากรถแล้วโทรศัพท์เรียกให้เพื่อนมารับ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปริมถนนหายไปจากที่เกิดเหตุก่อนตำรวจจะมาถึง

จากการตรวจสอบภาพรถกะบะพบว่า เป็นรถแต่งซิ่งทั้งเครื่องยนต์ตัวถังรถ เครื่องเสียงเรียกได้ว่า เป็นรถแต่งซิ่งด้วยเงินนับล้านสามารถวิ่งด้วยความเร็วสูง ถึง 200กม./ชม  ข้างประตูรถเขียนไว้ว่า “เก่าหรือพังก็ตังค์กู” บรรดากลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ถึงกับอุทานเมื่อเห็นรถคันดังกล่าวว่า“รถคันนี้ลงทุนไปแต่งซิ่ง ที่กทม.มาหลายครั้งเรียกได้ว่านับล้านบาท เนื่องจากผู้ปกครองของคนขับรถมีฐานะดีมาก มีสวนเกษตรหลากหลายชนิด ทำให้ลูกหลานมักจะนำเงินมาแต่งรถซิ่งมาวิ่งบนถนนสายต่างๆ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้  ส่วนคนขับรถคาดว่าคงเข้ามอบตัวเนื่องจากเป็นคนในพื้นที่มีคนรู้จักเยอะ แต่ชาวบ้านต่างให้ความเห็นถึง ดญ.มิฮาย ผู้เสียชีวิตว่าเป็นคนที่น่าสงสารมาก เนื่องจากมาอยู่กับพ่อแม่ที่เป็นคนงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.พะโต๊ะเป็นเด็กที่ขยันช่วยพ่อแม่ทำงานมีนิสัยนอบน้อม เป็นที่รักใคร่ของคนที่รู้จัก ต่างพากันสงสารในโชคชะตาของเด็กน้อยคนนี้อย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี