X

รวบหนุ่มพะงัน หนีคดีพยายามฆ่า เจอปืน 2 กระบอก ไอซ์ พร้อมอุปกรณ์การเสพ

ชุดสืบฯสภ.บ่อผุด สะกดรอยตามรวบหนุ่มพะงัน หนีคดีพยายามฆ่า เจอปืน 2 กระบอก ไอซ์ พร้อมอุปกรณ์การเสพ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 กันยายน พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก. สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.ต.ภาณุมาศ ชูเกื้อ สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวจชุดสืบสวน ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย เข้าจับกุม นายปิยะณัฐ ทองศรี อายุ 31 ปี ภูมิลำเนา อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเกาะสมุย ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.2 ต.บ่อผุด

โดยก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด ได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ว่า นายปิยะณัฐ ทองศรี อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเกาะสมุย ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน ได้หนีมากบดานในพื้นที่เกาะสมุย

จากนั้น พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก. สภ.บ่อผุด จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าเมื่อวันที่ 10 กันยายน ผู้ต้องหารายนี้ได้มาเปิดห้องพักพร้อมกับแฟนสาว ที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมได้สำเร็จจากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด 9 มม. และขนาด .22 มม. อีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงซิป จำนวน 3 ถุง และอุปกรณ์การเสพ จำนวน 2 อัน เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน

สอบปากคำเบื้องต้น นายปิยะณัฐ ผู้ต้องหา ให้การว่าตนเองเพิ่งเดินทางออกมาจากเกาะพะงันเข้ามาเกาะสมุยพร้อมกับแฟนสาวเมื่อวานนี้ และมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว ส่วนแฟนสาวทะเลาะกับตนเองได้หนีกลับบ้านไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ และให้รับสารภาพว่าอาวุธปืนที่พบทั้ง 2 กระบอก เครื่องกระสุนปืน และยาเสพติด เป็นของตัวเอง และให้การอีกว่าเป็นบุคคลเดียวกับหมายจับดังกล่าวเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้แจ้งสิทธิการจับกุมให้กับ นายปิยะณัฐ ทองศรี อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาในความผิด มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฏหมาย , มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน