X

เปิดกล้องวงจรปิด รถยนต์มิตซูบิชิ เจ็ดที่นั่ง ชน  รถตู้โดยสารประจำทาง  กลางสี่แยกสวนปาล์ม ต.ดินอุดม อ.ลำทับ  จ.กระบี่

เปิดกล้องวงจรปิด รถยนต์มิตซูบิชิ เจ็ดที่นั่ง ชน  รถตู้โดยสารประจำทาง  กลางสี่แยกสวนปาล์ม ต.ดินอุดม อ.ลำทับ  จ.กระบี่  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11  ราย   สาหัส 5 ราย   คาดคนขับรถยนต์ไม่ชำนาญ เส้นทาง  ขณะที่เจ้าหน้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถตู้ถูกชนเต็มๆ  ชาวบ้านเรียกร้องให้ติดตั้งสัญญาณไฟจราจร

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่  29 ก.ย.61    เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทับ จ.กระบี่   แพทย์เวรโรงพยาบาล ลำทับ  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ หน่วยกู้ภัยกระบี่ พิทักษ์ประชาลำทับ  และหน่วยกู้ภัยบางขัน   เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถยนต์มิตซูบิชิ  รุ่นสตราด้า จีวากอน สีดำ  ทะเบียน กข .4497 กระบี่   พุ่งชนรถตู้โดยสาร ประจำทางสายนครศรีธรรมราช-ภูเก็ต   สีขาว หมายเลขทะเบียน  10-4102  นครศรีธรรมราช  กระเด็นไปชนต้นไม้ข้างทาง พังยับเยินทั้งคัน  ส่วนรถยนต์มิตซูบิชิด้านหน้าและด้าน ข้างซ้ายพังเสียหาย     มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 ราย  เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสวนปาล์ม ม.4 ต.ดินอุดม  อ.ลำทับ  จ.กระบี่    เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและ นำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาล  ลำทับจำนวน  9 ราย  นำส่งโรงพยาบาลบางขัน 2 ราย  ซึ่งในส่วนของผู้บาดเจ็บ ที่รักษาตัวอยู่รพ.ลำทับ  จำนวน 9 ราย  นั้นมีอาการสาหัส 5 ราย  เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่แล้ว

สอบถามนาบสุริพันธ์  สีหมุ่น  อายุ 54 ปี  คนขับรถยนต์มิตซูบิชิ คันทีทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์มิตซูบิชิจีวากอน   คันดังกล่าว พาครอบครัวรวม 4 คน  ไปเที่ยวพักผ่อนที่ไร่ตะวันหวาน  ต.ดินอุดม  หลังจากเที่ยวพักผ่อนเสร็จก็ เดินทางกลับบ้านที่ ต.อ่าวนาง  อ.เมืองกระบี  โดยขับรถมุ่งหน้ามาทาง สี่แยกสวนปาล์ม  แต่ด้วยความที่ไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับบริเวณสี่แยกไม่มีสัญญาณไฟจราจร   จึงได้ขับออกไปพุ่งชนกับรถตู้โดยสารที่กำลังวิ่งผ่านมาทางสี่เข้าอย่างแรงเป็นเหตุ ให้รถตู้กระเต็นตกข้างทางไปชนต้นไม้   เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกสวนปาล์มที่บันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดไว้ได้ พบว่า  ขณะเกิดเหตุ นั้น รถยนต์มิตซุบิชิ  คันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูง  มุ่งตรงไปทางสี่แยก   ขณะเดียวกันรถตู้โดยสาร ซึ่งมีนายสุเทพ  หมื่นแก้ว อายุ 47 ปี เป็นคนขับ วิ่งผ่านมาถึงตรงกลางสี่แยกพอดี  ก่อนที่รถยนต์มิตซุบิชิ  จะพุ่งชนเข้ากลางลำ อย่างแรง  จนกระเด็นตกข้างทาง   ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าง รอสอบปากคำคนขับรถและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อรวมรวมพยานหลักฐาน   ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

อย่างไรก็ตามที่อยู่บริเวณดังกล่าว พูดเป็นเสียงเดียวกัน บริเวณสี่แยกดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง  ซึ่งที่ผ่านมา มีรถตู้โดยสารประสบเหตุมาแล้วหลายครั้ง  และรถยนต์ส่วนตัวอีกหลายครั้ง มีทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิต   ซึ่งปัจจุบันมีเพียงสัญญาณไฟกระพริบเท่านั้นไม่มีสัญญาณไฟจราจร  จึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งสัญญาณไฟจราจรเพื่อลดอุบัติเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง