X

อบต.พรุดินนา จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมของผู้พิการ  ตรวจสุขภาพ ตัดผมฟรี มีผู้พิการเข้าร่วม 100 คน

 

องค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ นายเติม จันทร์ส่งแสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้พิการ  มี รพ .สต.บ้านพรุดินนา รพ.สต.บ้านคลองชะมวง โรงเรียนสอนคนตาบอด บริษัทเพื่อกระบี่ปาล์มออยล์ จำกัด โรงเรียนสอนตัดผมและเสริมสวย เสริมสยาม จ.กระบี่ และผู้พิการตำบลพรุดินนา จำนวนกว่า 100 คน

นายเติม จันทร์ส่งแสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา กล่าวว่า  โครงการส่งเสริมคนพิการขององค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา ได้จัดทุกปี เพื่อต้องการให้คนพิการในตำบลพรุดินนาได้รู้ว่าพวกเขายังมีคนดูแลและเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ ให้พวกเขามีความรู้สึกว่า พวกเขาไม่เดียวดาย และอยากให้พวกเขามีกำลังใจที่จะต่อสู้อยู่ในสังคมอย่างมีความภาคภูมิใจว่าทุกคนไม่ได้ทอดทิ้ง

ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท หน่วยงาน พ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี มีหน่วยงานส่วนราชการ เข้ามาร่วมช่วยเหลือสังคม ในการบริการตรวจสุขภาพผู้พิการ จากคณะแพทย์พยาบาล  บริษัท เพื่อกระบี่ปาล์มออยล์ จำกัด ได้นำน้ำมันปาล์มมาแจกจ่ายให้แก่ผู้พิการและผู้เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ทุกคนหันมาบริโภคน้ำมันปาล์มมากขึ้น โรงเรียนสอนตัดผมและเสริมสวยเสริมสยาม มาให้บริการตัดผมฟรีให้แก่ผู้พิการ และกิจกรรมอีกมากมายของผู้พิการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง