X

จากใจผู้การกระบี่ คำคม แค่ผมยังเสียสละไม่ได้ แล้วจะเสียสละเพื่อประชาชนได้อย่างไร

พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภว.จว. กระบี่ กับคำคม แค่ผมยังเสียสละไม่ได้ แล้วจะเสียสละเพื่อประชาชนได้อย่างไร

พลตำรวจตรีบุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ตรวจความเรียบร้อย การแต่งกาย เครื่องแบบ ทรงผม ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ให้เป็นไปตามระเบียบคำสั่งของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พร้อมตักเตือน คาดโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ ทรงผมไม่ถูกระเบียบ ตามที่กำหนด เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

พลตำรวจตรีบุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  กล่าวว่า หนังสือศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรื่อง กำชับการแต่งเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ กรณีให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ติดป้ายชื่อบริเวณหน้าอกด้านขวาเหนือกระเป๋า ทุกครั้งที่แต่งเครื่องแบบทุกชนิด และเพื่อให้การแต่งกายเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสอดคล้องระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการแต่งกายและทรงผมของข้าราชการ

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงแจ้งกำชับตำรวจฝ่ายปฏิบัติการพื้นที่ทุกนาย ต้องแต่งกายและตัดผมสั้นให้เรียบร้อย โดยเฉพาะขณะแต่งเครื่องแบบและสวมหมวกทุกชนิดต้องมีทรงผมที่แสดงออกถึงความเป็นผู้มีระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาหัวหน้าหน่วยทุกระดับ จะต้องปฏิบัติตนให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ดีแก่ตำรวจรุ่นน้องต่อไป

พลตำรวจตรีบุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  กล่าวว่า “แค่ผมยังเสียสละไม่ได้ แล้วจะเสียสละเพื่อประชาชนได้อย่างไร “

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง