X

ระทึก นาทีชีวิต ต้นหว้าขนาด 2 คนโอบล้มทับรถแบ๊คโฮคนขับติดใน

ระทึก นาทีชีวิต ต้นหว้าขนาด 2 คนโอบล้มทับรถแบ๊คโฮคนขับติดใน ใช้เวลากว่า 2 ชม. นำร่างออกมาได้อาการสาหัส ชาวบ้านเผยคนขับเจ็บหนักให้เอาปืนมายิง

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 7 มี.ค.61 เจ้าหน้าที่ รพ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพทรายขาว หน่วยกู้ชีพประชาสันติสุขคลองท่อม รับแจ้งมีคนถูกต้นไม้ล้มทับติดอยู่ภายในรถแบ๊คโฮ ที่ในสวนยาง หมู่ที่ 2 ต.คลองพน อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก มามุงดูเหตุการณ์ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ พบรถแบ๊คโฮขนาดใหญ่ ยี่ห้อ sumitomo สีเหลือง มีต้นหว้าขนาด 2 คนโอบ ยาวประมาณ 20 เมตร ล้มทับที่บริเวณเก๋งคนขับทับร่างของคนขับทำให้ขาขวาและช่วงลำตัวติดอยู่กับตัวรถ เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการนำโซ่ขนาดใหญ่คล้องต้นไม้ แล้วใช้รอกวินโยกดึงต้นไม้ไว้ จากนั้นได้ให้ชาวบ้านนำเครื่องเลื่อยโซ่ยนต์มาตัดที่โคนต้นก่อนถึงบริเวณที่นั่งคนขับจนขนาดแล้วดึงต้นไม้ให้ขึ้น จึงสามารถนำร่างออกมาได้ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชม. จึงสำเร็จ เบื้องต้นทราบชื่อคือนายสนอง ดาลัย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 380 ม.5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ มีอาการบาดเจ็บต้นขาขวาร้าวและที่ลำตัวนำส่งรพ.คลองท่อม

สอบถามทราบว่า นายสนอง คนขับแม๊คโฮรายนี้ ได้ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาปรับสภาพพื้นที่สวนยางที่เพิ่งโค่นออกไป เพื่อเตรียมปลูกใหม่ โดยมีต้นหว้าขนาดใหญ่ดังกล่าวอยู่ริมสวนและต้องการล้มออกไป จึงได้ใช้โพงรถตักดินบริเวณโคนต้น เพื่อให้ผลักต้นหว้าให้ล้ม แต่พลาดขุดแล้วต้นหว้าได้ล้มมาทับรถและตัวเองจนติดอยู่ ซึ่งหลังต้นไม้ล้มทางเจ้าของสวนได้มาดูพบว่าติดในอยู่แล้ว จึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยจนสามรถเอาออกจากรถได้ ทั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุ ช่วงที่รอเจ้าหน้าที่นั้น นายสนอง ร้องเจ็บปวดอย่างมาก บอกชาวบ้านให้ไปเอาปืนมายิงตัวเองให้หน่อย จะได้หายเจ็บ แต่ชาวบ้านไม่สนใจเพราะเชื่อว่าสามารถช่วยได้ จึงรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือจนรอด ทั้งนี้ที่เกิดเหตุอยู่เข้าไปในป่าลึก ห่างจากถนนใหญ่กว่า 10 กม.ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง