X

ปัตตานี- ฟาดแข้งแล้ว ฟุตบอลกลุ่มเพื่อน สส.คอซีย์ ชิงถ้วย ธรรมนัส มีทุกภาคส่วนร่วมเตะ หวังเชื่อมสัมพันธ์ขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ (มีคลิป)

วันที่ 20 กรกฎาคม ที่ บริเวณสนามฟุตซอลพรุจงเปลือย ตำบล นาประดู่  อำเภอโคกโพธ์ จังหวัดปัตตานี นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานเปิด การแข่งขันฟุตซอล  กลุ่มเพื่อน สส.KORSEE CUP1 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยจากร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รมต.เกษตรและสหกรณ์  ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตซอลระหว่างหน่วยงานรัฐกับปกครองส่วนท้องถิ่น

เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐและบุคลากรเกิดความรักความสามัคคี มีน้ำใจ และสร้างความสัมพันธ์เพื่อขับเคลื่อนในการพัฒนาบ้านเมืองอย่างประสิทธิภาพ โดยมี นายคอซีย์ มามุ สส.พรรคพลังประชารัฐปัตตานี เขต2 กล่าวรายงาน มี นายอับดุลการิม ยีดำ นายอำเภอโคกโพธิ์ นายกเทศมนตรีตำบลบ่อทอง หัวหน่าวส่วนราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และพี่น้องประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมจำนวนมาก

ซึ่งการจัดการแข่งขันกีฬาฯในครั้งนี้ ดำเนินจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม2567 – 18 สิงหาคม 2567 โดยมีทีมที่ เข้าร่วมกันแข่งขันจำนวน 64 ทีม จาก 9 หน่วยงานราชการจากอำเภอหนองจิกและอำเภอโคกโพธิ์ โดยทำการแข่งขันทุกๆ วันศุกร์เสาร์ อาทิตย์ ตลอด 5 สัปดาห์ ที่ สนามฟุตซอลพรุจงเปลือย ตำบล นาประดู่  อำเภอโคกโพธ์ จังหวัดปัตตานีสำหรับการแข่งขันฟุตซอล “กลุ่มเพื่อน สส.KORSEE CUP 1 ประจำปี 2567” ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจากร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รมต.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท

ผู้ชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจาก นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท ผู้ชนะเลิศ อันดับ 3 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจาก นายคอซีย์ มามุสส.ปัตตานี เขต 2 พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ผู้ชนะเลิศอันดับ 4 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจากนายอับดุลการิม ยีดำ นายอำเภอโคกโพธิ์ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาทรางวัลชมเชยอันดับที่ 5-8 รางวัลละ 2,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ

นายคอซีย์ มามุ สส.ปัตตานี เขต 2 เปิดเผยว่า กิจกรรมครั้งนี้เป็นแนวคิดของประชาชนในพื้นที่ๆมีความต้องการจัดการแข่งขันฟุตซอล โดยเฉพาะหน่วยงานราชการ ทำอย่างไรให้กลุ่มข้าราชการทั้ง 2 อำเภอ มาพบปะกัน อำเภอโคกโพธิ์ และอำเภอหนองจิก จึงเกิดแนวคิดการแข่งขันฟุตซอลร่วมกันขึ้น จึงได้รายงานให้กับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รมต.เกษตรและสหกรณ์ ทราบเพื่อขอการสนับสนุนถ้วยรางวัล  เพื่อให้ทุกคนรวมถึงหน่วยงานราชการ หรือปกครองท้องถิ่น ได้มาร่วมเล่นกีฬาร่วมกัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี ตนเชื่อว่าการจัดการแข่งขันฟุตซอล นอกจากจะเล่นกีฬาร่วมกันแล้ว ก็จะได้มีการนั่งพูดคุย และแลกเปลี่ยนแนวคิดซึ่งกันและกันอย่างแน่นอนในการพัฒนาบ้านเมืองอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน