X

นายก อบจ.ปัตตานี ให้กำลังใจ ผู้ได้รับผลกระทบเหตุไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง (มีคลิป)

วันที่ 16 ตค. นายเศรษฐ์ อัลยุฟรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี นายอรุณ เบ็ญจลักษณ์ รองนายกฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และ นายนิอนันต์ มะเจย์ ประธานชุมชนโรงอ่าง พร้อมผู้แทนนายพิทักษ์ ก่อเกียรติพิทักษ์ อดีตนายกเทศบาลเมืองปัตตานี และทีมงาน ลงพื้นที่ให้กำลังใจนางสุรีพร พุดสาย เจ้าของบ้านเลขที่ 123/5 ถนนโรงอ่าง ซอย 3 ตำบลสะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี ซึ่งถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลังทำให้ทรัพย์สินภายในบ้านถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นครึ่ง โดยชั้นล่างเป็นปูนส่วนชั้นบนเป็นไม้ ซึ่งขณะเกิดเหตุ

นางสุรีพร พุดสาย เล่าว่า ตนและครอบครัวจำนวน 5 คน อยู่ภายในบ้าน ปรากฏว่าได้เกิดประกายไฟภายในบ้านก่อนจะลุกลามไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว ตนและครอบครัวต่างตกใจวิ่งหนีตายการออกจากบ้าน โดยที่ไม่ได้นำทรัพย์สินออกมา มีเพียงบางส่วนที่ชาวบ้านเข้าไปช่วยขนออกมาได้บ้าง

ด้าน นายเศรษฐ์ อัลยุฟรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี นายอรุณ เบ็ญจลักษณ์ รองนายกฯ ได้เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจและ แสดงความเสียใจ นางสุรีพร และครอบครัว ที่จะได้รับผลกระทบจากเหตุเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้  โดยทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี จะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ มอบสิ่งของที่จำเป็น เพื่อให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น ..

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน