X

สองสามีภรรยาหอบเอกสารเข้าพบสื่อ ขอให้ช่วยกรณี รพ.ดังภูเก็ต ตัดนิ้วลูกสาววัยเพียงสามวัน

ภูเก็ต-กรณีเกิดเหตุกรรไกรผู้ช่วยพยบาลโรงพยาบาลดังแห่งหนึ่ง พลาดไปตัดนิ้วเด็กแรกเกิดวัยเพียง 3​ วัน พ่อ-แม่รอมา  3 เดือนยังไม่มีความคืบหน้า จึงหอบเอกสารรูปถ่ายนิ้วมือลูกสาวมาพบสื่อ ก่อนส่งหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดภูเก็ต

เมื่อวานนี้ (6พ.ย.)  สองสามีภรรยาหอบเอกสารเข้าพบสื่อ ก่อนเข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงค์ธรรมจังหวัดภูเก็ต สาเหตุลูกสาววัย 3 วันที่ทำคลอดจากโรงพยาบาล ดัง  ภูเก็ต  เมื่อวันที่ 5 กันยายน 62 ที่ผ่านมา ช่วงที่หมอให้น้ำเกลือที่หลังมือลูกสาวจนแขนบวมและหมอพาเข้าไปในห้องเพื่อถอดสายน้ำเกลือ  โดยใช้ผ้าก็อตพันมือลูกเอาไว้ ช่วงตัดผ้าก็อตกรรไกรที่ผู้ช่วยพยาบาลนำไปตัดถูกปลายนิ้วก้อยลูกสาวจนขาด ก่อนหน้านั้นผมสังเก็ตว่าทำไมมีหมอเข้าไปในห้องหลายคน เมื่อก่อนหน้านี้มีหมอกับพยาบาลเพียงสองคนเท่านั้น ผมคิดว่าคงมีอะไรผิดปกตอเกิดขึ้นกับลูกสาวผมแน่ ภายในห้องมีเฉพาะหมอและพบาบาลเท่านั้นเขากันผมไม่ให้เข้าไปดูด้วย ต่อมามีหมอออกมาบอกผมกับภรรยาว่าต้องทำใจนิดนะครับตอนี้กรรไกรพลาดไปถูกปลายนิ้วก๋อยข้างซ้ายน้องจนขาดสาเหตุเพราะใช้กรรไกรไปตัดผ้าก๊อตที่พันเมือเด็กเอาไว้ และต่อมาก็มีหนังสือยินยอมให้ทางโรงพยาบาลรักษาคนไข้มาให้ผมเซ็นต์หนึ่งใบ ผมก็ต้องเซ็นต์เพื่อให้หมอรักษาลูกสาวก่อน เหตุเกิดมาสามเดือนแล้วผมกับภรรยายังไม่ได้รับการเยียวยากับทางโรงพยาบาลเลย จึงต้องมาร้องสื่อและศูนย์ดำรงธรรมเพื่อขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวดำเนินการต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]