X
ถูกนำส่งโรงพยาบาล

สาวป่วยซึมเศร้า เครียดพ่อแม่ติดโควิด 19 ไลฟ์สดซดยาจ่อปลิดชีพหนีทุกปัญหา

ฉะเชิงเทรา – สาวป่วยซึมเศร้า เครียดพ่อแม่ติดเชื้อโควิด 19 ต้องเข้านอนรักษาในโรงพยาบาลพร้อมกัน ทำอาการป่วยกำเริบหลังคิดหนัก ไลฟ์สดซดยารักษาโรคสัตว์จ่อปลิดชีพตนเองโชว์ผ่านทางโลกโซเชียล ขณะคนใกล้ชิดพร้อมญาติร้องขอกำลังตำรวจบุกเข้าไปพังประตูห้องพักช่วยเหลือยื้อชีวิตเอาไว้ได้ทัน ก่อนถูกหามส่งไปยัง รพ. ใกล้เคียง ท่ามกลางความโล่งอกของเพื่อนบ้านที่มายืนรุมล้อมมุงดูรายรอบในที่เกิดเหตุ

วันที่ 1 พ.ย.64 เวลา 18.50 น. ร.ต.อ.สายชล แสงทอง รอง สวป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม ได้รับแจ้งเหตุร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ว่ามีหญิงสาววัย 29 ปี กำลังไลฟ์สดผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ (เฟซบุ๊กส่วนตัว) ในขณะที่กำลังจะกินยาฆ่าตัวตาย และอยู่ภายในห้องพักเพียงลำพัง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยรัตน์ มณีกระจ่าง เจ้าหน้าที่สายตรวจประจำสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา และพลขับรถยนต์สายตรวจ

ไลฟ์สดที่นี่

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียง ได้ออกมายืนจับกลุ่มมุงดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ โดยลักษณะของบ้านพักเป็นอาคารพาณิชย์แบบ 2 ชั้นครึ่ง ด้านหน้าเปิดเป็นคลินิกรักษาสัตว์ ตั้งอยู่ภายในซอยด้านหลังตลาดสดสถานีขนส่งใหม่ (ซอยหอการค้า จ.ฉะเชิงเทรา) เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา โดยมีบรรดาญาติได้ลงมานำพาเจ้าหน้าที่เข้าไปยังภายในตัวอาคาร ที่บริเวณบนห้องพักระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 (ชั้นลอย) ของตัวบ้าน

มายื้อชีวิตได้ทัน

โดยที่หญิงสาวรายดังกล่าวได้ทำการไลฟ์สด ด้วยการนำไซริงค์สำหรับฉีดยามาทำการดูด เพื่อดึงยาฉีดสัตว์ออกมาจากขวด จากนั้นจึงได้นำยารักษาสัตว์ที่มีอยู่ภายในคลินิกที่ดูดออกมาแล้ว ฉีดลงไปในขวดน้ำอัดลม (โค้ก) ขนาดประมาณ 1 ลิตร ก่อนที่จะทำการดื่มเข้าไปในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการพังประตูเข้าไปยังภายในห้องพักของหญิงสาวที่กำลังคิดสั้นรายนี้ เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต โดยมีบรรดาญาติและแฟนหนุ่มที่เห็นเหตุการไลฟ์สดอยู่ตลอดเวลาพยายามเข้ามาให้การช่วยเหลืออีกทางหนึ่งด้วย

เครียดพ่อแม่ติดโควิด 19

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ ในพื้นที่ขึ้นไปนำพาร่างของหญิงสาวที่ยังคงพอมีสติอยู่ หามใส่เปลลงมาจากตัวอาคาร ก่อนที่จะนำส่งไปยัง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงที่สุด ในเวลา 19.30 น. ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้านข้างเคียง ที่มายืนคอยให้กำลังใจอยู่อย่างรายรอบ

ช่วยทัน

สอบถาม นายจตุพร สรกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา แฟนหนุ่มเปิดเผยว่า น.ส.ปิยะฉัตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นแฟนตนเองนั้น เป็นผู้ป่วยไบโพลาร์และมีอาการซึมเศร้ามานานตั้งแต่เมื่ออายุประมาณ 23 ปี โดยต้องรับประทานยาต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งในวันนี้ตนเองกำลังจะไปซื้อยามาให้เนื่องจากยาหมดพอดี

นายจตุพร สรกุล

โดยเชื่อว่าสาเหตุที่แฟนสาวคิดสั้น และไลฟ์สดจะฆ่าตัวตายนั้นมาจาก ผู้เป็นบิดาและมารดาทั้ง 2 คนนั้น เป็นผู้ติดเชื้อป่วยด้วยโรคโควิด 19 ทั้งคู่ หลังจากตรวจพบด้วยชุดตรวจ ATK เมื่อวันที่ 22 ต.ค.64 ที่ผ่านมา และได้เข้าไปทำการรักษาในวันที่ 23 ต.ค.64 แต่ยังคงนอนรักษาอยู่ภายในโรงพยาบาลทั้ง 2 คน จึงทำให้ น.ส.ปิยะฉัตร หรือน้องทับทิมคิดมาก เนื่องจากมีความเป็นห่วงกังวลผู้เป็นบิดาที่อาการยังไม่ดีขึ้น และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตน

สาวป่วยไบโพลาร์

โดยขณะเกิดเหตุ ระหว่างแฟนสาวของตนกำลังไลฟ์สดดื่มน้ำยาผสมน้ำอัดลมเพื่อฆ่าตัวตายนั้น ตนพร้อมด้วยเพื่อนๆ และญาตินั้น ต่างได้เห็นเหตุการณ์กันทั้งหมด จึงได้ช่วยกันแจ้งเหตุไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว โดยแฟนของตนนั้นทำงานขายขนมอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสามแยกเทศบาล 2 ส่วนตนทำงานที่คลินิกอีกแห่งในตัวเมืองฉะเชิงเทรา นายจตุพร กล่าว

ช่วยเหลือทัน

ขณะเดียวกันล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางแฟนหนุ่มของหญิงสาวรายนี้ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของ น.ส.ปิยะฉัตร ว่า ตอนนี้เธอมีสติแล้วและยังคงอยู่ภายในโรงพยาบาล

ชาวบ้านมารายล้อมมุงดูห่างๆ

ซอยหอการค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน