X
เก๋งแซงไม่พ้น

แซงไม่พ้น เก๋งประสานงากระบะตาย 2 เจ็บ 6 เซ่นแรงงานหยุดเที่ยวน้ำตก

ฉะเชิงเทรา – แซงไม่พ้น เก๋งประสานงากระบะตาย 2 เจ็บ 6 บนถนนความมั่นคง 3259 สายเก่า หลังแรงงานได้หยุดพักผ่อนพากันขับรถออกไปท่องเที่ยวน้ำตกบ่อทราย ใน อ.ท่าตะเกียบ ขากลับขับแซงเข้ามาในเลนของรถสวนทาง ก่อนพุ่งชนอัดก็อปปี้กันจนติดแน่นอย่างจัง สุดท้ายพากันกลับไปไม่ถึงบ้าน

วันที่ 1 พ.ค.65 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.นุรัตน์ จันทะคุณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนประสานงากับรถยนต์เก๋งจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนหลายราย บนถนนสาย 3076 หรือถนนสายความมั่นคง 3259 (เดิม) พื้นที่ ม.4 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

พุ่งชนประสานงา

ที่เกิดเหตุเลยจากศูนย์วิจัยยางฉะเชิงเทราไปประมาณ 1 กม. ก่อนถึงทางสี่แยกแปลงไผ่ หรือบ้าน กม.3 ประมาณ 400 เมตร ในเลนด้านซ้ายฝั่งมุ่งหน้า อ.ท่าตะเกียบ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันสีขาวแบบแค็บ หมายเลขทะเบียน บว-4995 ระยอง ถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช สีเขียว หมายเลขทะเบียน กน-5492 ฉะเชิงเทรา ที่ขับมาจากทาง อ.ท่าตะเกียบ มุ่งหน้า อ.สนามชัยเขต พุ่งเข้ามาชนประสานงาอย่างจังในช่องทางเดินรถของรถยนต์กระบะ

ช่องทางมุ่งหน้าท่าตะเกียบ

จนทำให้มีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ภายในซากของรถยนต์เก๋งจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย (ไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 45 ปี นั่งอยู่ในที่นั่งคนขับทางขวา และหญิง 1 ราย คือ นางนุชนารถ ใจบุญ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 ม.4 ต.วังทอง อ.วังเหนือ จ.ลำปาง นั่งที่เบาะหน้าซ้าย ส่วนคนเจ็บอีก 3 ราย ที่นั่งมาด้วยกันภายในรถยนต์เก๋งที่เบาะด้านหลัง ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม นำส่งไปยัง รพ.สนามชัยเขต ก่อนหน้าแล้ว

เก๋งกระบะประสานงา

โดยทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการเกี่ยวกับกระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง และถูกส่งต่อไปยัง รพ.พุทธโสธร ซึ่งเป็น รพ.ประจำจังหวัด ใน อ.เมืองฉะเชิงเทรา ในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.วีรพัฒน์ ใจบุญ อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นบุตรของผู้เสียชีวิต และยังมี น.ส.กิ่งมณี กฐินทอง อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอยู่เลขที่ 15/3 ม.10 ต.พระอาจารย์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก นายชาลี พุ่มทอง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/2 ม.4 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ประสานงาอย่างแรง

ขณะที่คนขับรถยนต์กระบะ คือ นายชัยทวี พรมหาคำ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 27 ม.10 ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร ซึ่งมาพร้อมกับครอบครัวภรรยาและบุตรรวม 3 คนประกอบด้วย น.ส.อำพร ทองแสน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ม.8 ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.สกลนคร และ ด.ญ.พิชญภรณ์ พรมหาคำ อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.11 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย ถูกนำส่งไปยัง รพ.สนามชัยเขต แล้วทั้งหมด

พุ่งชนอย่างรุนแรง

โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม ได้ช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากภายในซากรถ โดยใช้เวลาประมาณเกือบ 1 ชม. จึงสามารถนำออกมาได้ทั้ง 2 ราย และจากการสอบถามบุตรชายของหญิงสาวผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งนั้น เป็นแฟนใหม่ของผู้เป็นมารดา พร้อมกับเพื่อนของแฟนมารดาอีก 1 คน ได้พากันเดินทางไปท่องเที่ยวยังที่น้ำตกบ่อทราย ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ใน ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ก่อนที่จะพากันขับรถเดินทางกลับมาในช่วงเย็นและมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เสียชีวิต 2 ราย

ขณะที่ พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก. สภ.สนามชัยเขต กล่าวถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์เก๋งที่ขับมาจากทาง อ.ท่าตะเกียบ นั้น เป็นกลุ่มที่มีที่พักอาศัยอยู่ใน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้พากันไปท่องเที่ยวยังที่ น้ำตกบ่อทราย ใน อ.ท่าตะเกียบ ขณะเดินทางกลับได้ขับเข้ามาในเลนของรถที่ขับสวนทางมาจาก อ.สนามชัยเขต ไปยัง อ.ท่าตะเกียบ

เช่นวันแรงงาน

จึงเชื่อว่ารถยนต์เก๋งน่าจะพยายามขับขึ้นแซงรถคันหน้า แต่แซงไม่พ้นจึงได้เกิดการพุ่งชนประสานงากันขึ้นกับรถยนต์กระบะที่ขับสวนทางมา เนื่องจากถนนสาย 3076 หรือ 3259 เดิมนั้น ยังเป็นถนนแบบ 2 เลนขับสวนทางกัน จนทำให้คนขับและคนนั่งมาบนเบาะหน้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 คน ดังกล่าว ส่วนคนขับรถยนต์กระบะที่พากันมาทั้งครอบครัวรวม 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พ.ต.อ.สุมิตร กล่าว

เสียชีวิตคาที่ 2 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน