X
ฝนถล่มหนัก

ฝนถล่มหนัก ทำเมืองแปดริ้วป่วนก่อนหยุดยาว ทั้งน้ำขังจราจรติดหนึบ

ฉะเชิงเทรา – ฝนถล่มหนักมาก ทำเมืองแปดริ้วปั่นป่วนก่อนถึงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา ทั้งยังเกิดปัญหาด้านการจราจรติดขัดสะสมแน่นไปทั่วทั้งเมือง นอกจากนี้ยังมีน้ำท่วมขังรอการระบายบนท้องถนนหลายสาย รวมถึงยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบซ้ำซากบนเส้นทางการสัญจรสายต่างๆ โดยที่ในพื้นที่ยังคงมีฝนพรำตกลงมาอย่างต่อเนื่องเกือบตลอดคืน

วันที่ 12 ก.ค.65 เวลา 23.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้เกิดภาวะฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องยาวนานเป็นเวลาหลายชั่วโมงนับตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา จนถึงกลางดึกของคืนวันนี้ จึงทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังไปทั่วบนถนนหลายสาย โดยเฉพาะถนนหน้าเมือง ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ถนนเทพคุณากร ปากซอยถนนประชาสรรค์มีน้ำท่วมขังสูง

ฝนถล่มก่อนเข้าพรรษา

ซึ่งระหว่างที่ฝนเริ่มตกลงมาอย่างหนักเมื่อช่วงเย็นนั้น เป็นช่วงเวลาของชั่วโมงเร่งด่วน ที่ผู้ปกครองนักเรียนในโรงเรียนต่างๆ หลายแห่งภายในเขตตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา กำลังเดินทางไปรับบุตรหลานกลับบ้าน และยังเป็นช่วงเวลาเลิกงานของหน่วยงาน ข้าราชการ และพนักงานบริษัทในพื้นที่อีกด้วย จึงทำให้เกิดปัญหาด้านการจราจรติดขัดและหยุดนิ่งอยู่กับที่เป็นเวลานาน โดยเฉพาะบนถนนมรุพงษ์ จากบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ไปถึงบริเวณทางสี่แยกถนนมหาจักรพรรดินั้น

บางคันต้องกลับรถหนีรถติด

ผู้ใช้เส้นทางสายนี้ต้องใช้เวลาในการเดินทางถึงเกือบ 2 ชม. ในขณะที่เส้นทางสายดังกล่าวนี้มีระยะทางแค่เพียงประมาณ 1 กม.เศษเท่านั้น จนทำให้มีผู้ใช้เส้นทางจำนวนหลายรายไม่ยอมเดินทางไปต่อ หลังจากที่ต้องจอดรถแช่อยู่กับที่รอคอยมาเป็นเวลานาน ถึงพากันกลับรถเปลี่ยนเส้นทางไปเป็นจำนวนมาก

ติดขัดยาว

ขณะเดียวกันในพื้นที่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา ยังมีรถติดขัดสะสมเป็นเวลานานในลักษณะเดียวกันอีกหลายเส้นทาง  เช่น เส้นทางถนนจุลนันท์ ถนนศุภกิจ ถนนชุมพล ถนนมหาจักพรรดิ์ และถนนสิริโสธร (ฉะเชิงเทรา-บางปะกง) นอกจากนี้ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นโดยรอบพื้นที่ตัวเมืองฉะเชิงเทราบนถนนหลายสายในเวลาไล่เลี่ยกันขณะฝนตก และเกิดขึ้นซ้ำซากหลายครั้ง เช่น บนสุวินทวงศ์ สาย 304 มีนบุรี-ฉะเชิงเทรา

น้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย

โดยเฉพาะบริเวณทางสามแยกสตาร์ไลฟ์ และบริเวณใกล้เคียง ถนนสิริโสธรบริเวณทางสามแยกบางพระ ถนนสาย 365 เลี่ยงเมืองบางพระ ถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี โดยเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ถือเป็นความวุ่นวายครั้งใหญ่ ในช่วงก่อนถึงเทศกาลหยุดยาวในวันเข้าพรรษาในปีนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน