X
นักเตะจากบ้านป่า ได้โอกาสร่วม

โอกาสเปิด นักเตะจากทีมบ้านป่าได้มีส่วนร่วมกับสโมสรหลักแปดริ้วแล้ว

ฉะเชิงเทรา – โอกาสเปิดแล้ว นักเตะจากทีมบ้านป่า “โรงเรียนสนามชัยเขต อะคาเดมี่” ได้เข้ามามีส่วนร่วมโชว์ตัวกับทีมสโมสรหลักในเขตพื้นที่เมืองฉะเชิงเทราแล้ว ในงานเปิดตัวผู้ให้สนับสนุนและนักเตะของสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี รอรับศึกฤดูกาล 2022/2023 นี้ ขณะผู้พัฒนากีฬาระดับจังหวัดเผย ให้ความสำคัญกับนักกีฬาในพื้นที่เป็นหลัก มุ่งหวังสร้างนักเตะเก่งขึ้นเองในจังหวัดมองฟุตบอลเป็นกีฬาสร้างเสริมสุขภาพและสังคม ไม่เน้นการซื้อตัวนักเตะมาเพื่อเป็นผู้ชนะ

ผู้ให้การสนับสนุน ฉะเชิงเทราไฮเทคเอฟซี

วันที่ 3 ก.ย.65 เวลา 12.00 น. นายชนะวิทย์ ฉายแสง ประธานที่ปรึกษาสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี ได้กล่าวเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว หลังจากการจัดงานเปิดตัวผู้ให้การสนับสนุนหลัก และนักเตะของทีม เพื่อเตรียมการลงแข่งขันสู้ศึกในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะมาถึงนี้ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ภายในห้องเธียเตอร์ศูนย์การเรียนรู้เทศบาลเมืองฉะเชิงเทราว่า ในวันนี้ได้มีการเปิดตัวผู้ให้การสนับสนุนหลักต่อทางสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี

นายชนะวิทย์ ฉายแสง

และยังมีการโชว์ตัวนักเตะของทีมทั้งชุดใหญ่ และชุดเยาวชนยู 14 ,16 ,18 ในรุ่นต่างๆ และยังได้เปิดโอกาสให้แก่ทางทีมโรงเรียนสนามชัยเขต อะคาเดมี่ ได้นำนักเตะของทีมเข้ามาร่วมโชว์ตัวต่อแขกเหรื่อผู้มาให้การสนับสนุนและสื่อมวลชนด้วย เพื่อเป็นการให้โอกาสแก่เด็ก ซึ่งขณะนี้ทีมโรงเรียนสนามชัยเขตนั้น ถือว่าเป็นทีมชั้นนำของจังหวัดทีมหนึ่งด้วย ไม่ใช่เป็นแค่เพียงโรงเรียนชายขอบอย่างเดียว แต่เด็กมีความสามารถสูงมาก

เปิดตัวผู้สนับสนุน และนักเตะชุดใหญ่

ทางสโมสรฯ จึงอยากจะร่วมช่วยผลักดันส่งเสริมให้เด็กได้ก้าวขึ้นมาสู่นักฟุตบอลอาชีพอย่างเร็วที่สุดต่อไป ซึ่งขณะนี้ได้มีนักเตะจากทีมสนามชัยเขต อะคาเดมี่ ได้เข้ามาอยู่ในชุดใหญ่แล้วจำนวน 3 คน และหากเด็กหรือนักเตะคนใดมีความสามารถ ทางสโมสรจะช่วยผลักดันให้ก้าวขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อให้พวกเขาได้เข้ามาเป็นนักเตะอยู่ในระดับสโมสรต่อไป

โชว์ตัวนักเตะ

และขอเป็นกำลังใจให้นักเตะหรือเด็กๆ จากรอบนอกตัวจังหวัด ตามอำเภอต่างๆ นั้น หากมีความตั้งใจทางสโมสรจะผลักดันและให้การสนับสนุนอย่างแน่นอนจากทุกแห่ง ทุกโรงเรียนในเขต จ.ฉะเชิงเทรา ปัจจุบันสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี นั้น เป็นทีมอยู่ในไทยลีก 3 ซึ่งเราจะพยายามที่จะก้าวขึ้นสู่ลีกที่สูงขึ้นต่อไปให้ได้ และเร็วที่สุด โดยมีความคาดหวังว่าจะต้องได้ขึ้นไปสู่ไทยลึก 2 ให้ได้ในปีนี้ นายชนะวิทย์ กล่าว

เปิดตัวผู้สนับสนุนวันนี้

ขณะนี้ นายศุกติชา ตันเจริญ ที่ปรึกษาทีมอะคาเดมี่โรงเรียนสนามชัยเขต อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การได้มีโอกาสเข้ามาร่วมโชว์ตัวนักเตะในงานวันนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เด็กในทีมสนามชัยเขตได้มีโอกาสได้เข้ามาเล่นกับทีมระดับอาชีพของจังหวัด ทำให้รู้สึกดีใจมาก ที่การสนับสนุนที่ผ่านมานั้น ได้ทำให้ทีมได้ขยับขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงขึ้น จึงถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นการเปิดโอกาสทำให้เด็กๆ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพในตัวเองที่จะก้าวมาสู่ฟุตบอลอาชีพได้

นายศุกติชา ตันเจริญ

โดยในวันนี้ทีมจากอะคาเดมี่โรงเรียนสนามชัยเขต ถือเป็นเพียงทีมเดียวจากทั่วทั้งจังหวัดที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสรหลักของจังหวัด ในการเปิดตัวนักเตะและผู้ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ทั้งที่ทีมสนามชัยเขตนั้นเป็นเพียงทีมโรงเรียนประจำอำเภอบ้านป่าในพื้นที่ห่างไกลจากตัวจังหวัด และนักเตะนั้นเป็นนักเรียนไปกลับไม่ใช่โรงเรียนประจำ

นำทีมออกจากป่า

ซึ่งนักเตะทุกคนนั้นต้องทุ่มเทฝึกฝนโดยการมากินนอนอยู่ในโรงเรียนทุกวัน ซึ่งทางผู้บริหารของทางฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี นั้น ได้มีนโยบายในการสนับสนุนฟุตบอลเยาวชน และต้องการปั้นเด็กจากในระดับเยาวชนขึ้นไปเล่นในลีก และถือเป็นเป้าหมายเดียวกันกับความตั้งใจของตนเอง สำหรับในวันนี้จึงได้นำทีมเยาวชน 18 ปีเข้ามาร่วมโชว์ตัวด้วย นายศุกติชา กล่าว

โชว์ตัวต่อแขกเหรื่อผู้ร่วมสนับสนุน

ส่วนด้าน นายวุฒิพงศ์ ฉายแสง นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การดึงนักเตะจากทีมรอบนอกของตัวจังหวัดให้เข้ามาร่วมในทีม สโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี นั้น ได้มีแนวคิดมานานแล้วที่ต้องการที่จะให้มีการสร้างเยาวชนของเราเองตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะในระดับจังหวัด และพัฒนาเป็นระดับชาติต่อไป โดยการทำทีมของสโมสรฉะเชิงเทราไฮ-เทค เอฟซี นั้น ไม่ได้ทำขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ชนะเพียงอย่างเดียว ด้วยการไปหาซื้อตัวนักเตะเข้ามาอย่างมากมาย

นายวุฒิพงศ์ ฉายแสง

แต่เราทำเพื่อสร้างเยาวชนของเรา และให้เยาวชนอยู่ในกรอบของกีฬา ทำให้เด็กอยู่ในระเบียบวินัยและมีน้ำใจนักกีฬา ร่างกายแข็งแรง และทำให้ผู้ปกครองสบายใจไม่เกิดความห่วงกังวล จึงได้เน้นที่การสร้างคนมากกว่า โดยการเอาคนของเราพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เป็นนักกีฬาอาชีพ มีรายได้ มีความสามารถ และจะเป็นการโชว์ให้เห็นว่าคนใน จ. ฉะเชิงเทรา นั้นไม่ได้น้อยหน้าใคร ขณะที่ทีมฟุตบอลจากอะคาเดมี่โรงเรียนสนามชัยเขตนั้น แม้จะอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ก็ยังมีนักฟุตบอลที่เก่งๆ มาก จึงได้สนใจที่จะดึงเข้ามาเพื่อที่จะพัฒนาพวกเขาขึ้นสู่ระดับอาชีพต่อไป

เน้นสร้างนักเตะในจังหวัด

สำหรับผลงานที่เคยติดตามดูมาตลอดนั้น ถือว่าเป็นทีมที่มีบทบาทมากที่ได้ไปแข่งในระดับชาติ และสร้างชื่อเสียงให้แก่ จ.ฉะเชิงเทรา มาหลายครั้งแล้ว จึงทำให้เรานั้นมีความรู้สึกภาคภูมิใจในฝีเท้าของเด็กๆ เหล่านี้ไปด้วย รวมโค้ชและครูอาจารย์ และขอฝากขอบคุณครูอาจารย์และผู้ให้การสนับสนุนที่ได้ช่วยอบรมและสอนเด็ก ให้ได้พัฒนาขึ้นมาจนมีชื่อเสียงในระดับชาติได้ นายวุฒิพงศ์ กล่าว

งานเปิดตัวผู้สนับสนุน และนักเตะ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน