X
ก่อเหตุท่ามกลางการสัญจรพลุกพล่าน

ไล่ยิงกลางเมือง เจ็บ 1 เปิดศึกต่างสถาบันที่แปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – ไล่ยิงกลางเมือง เปิดศึกต่างสถาบันที่แปดริ้ว ท่ามกลางผู้คนกำลังพลุกพล่านในชั่วโมงเร่งด่วน ขณะกระสุนเจาะเข้าขานักศึกษาหนุ่มช่างกลปี 2 วิทยาลัยเทคนิคชื่อดังเจ็บ 1 ราย ด้านพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์พยายามถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน เผยฝ่ายผู้ก่อเหตุขับ จยย,ตามประกบก่อนเล็งปืนเข้าหาศีรษะ แต่พลาดปลายกระบอกปืนสะบัดลงต่ำ

มาเปิดศึก

วันที่ 16 พ.ย.65 เวลา 18.10 น. ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ กรณีมีนักศึกษาวิทยาเทคนิคแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนมหาจักรพรรดิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ถูกไล่ตามประกบยิงมาบนท้องถนนก่อนถึงทางเลี้ยวเข้าประตูรั้วของวิทยาลัยฯ จึงลั่นกระสุนใส่ จนมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา 1 ราย และได้รับการช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร แล้วเมื่อช่วงเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา

ระทึกหน้าวิทยาลัย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ถูกยิงนั้นเป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปี และยังเป็นนักศึกษาช่างกล ชั้นปีที่ 2 ของวิทยาลัยเทคนิคแห่งนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบจากพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ว่าน่าจะเป็นนักศึกษาต่างสถาบัน ในวิทยาลัยของภาคเอกชนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ไม่ไกลกันนักในตัวเมืองฉะเชิงเทราเช่นเดียวกัน โดยระหว่างเกิดเหตุนั้นได้มีพลเมืองดีพยายามถ่ายภาพคลิปวีดีโอในช่วงวินาทีลั่นไกเอาไว้ได้ จนเห็นภาพเหตุการณ์และลักษณะของยานพาหนะรวมถึงรูปพรรณของผู้ก่อเหตุไว้ได้

เปิดศึกต่างสถาบัน

โดย น.ส.น้ำส้ม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ในนาทีเกิดเหตุเล่าว่า ได้เห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถ จยย.ซ้อนกันมา ก่อนเข้าตามประกอบกลุ่มของนักศึกษาฝ่ายที่ถูกยิง ที่ขับรถซ้อนกันมา 2 คนเช่นกัน ตั้งแต่บริเวณจุดกลับรถหน้ามัสยิดกลางฉะเชิงเทรา จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ควักอาวุธปืนขึ้นมาถือในลักษณะจ่อชี้ไปที่บริเวณศีรษะของฝ่ายที่กำลังถูกติดตามประกบ

ถูกยิงเข้าที่ขา

แต่ฝ่ายที่ถูกไล่ตามได้พยายามขับรถหลบหนีจากปลายกระบอกปืนมาได้ จนถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถไล่ตามมาอีก จนถึงยังที่บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามด้านหน้าวิทยาลัยเทคนิคแห่งนี้ จากนั้นจึงมีการลั่นไกเกิดขึ้น ทำให้กระสุนปืนเจาะทะลุเข้าที่บริเวณท่อนขาเหนือหัวเข่าขวาของคนซ้อนท้าย ก่อนที่รถคันถูกยิงจะเลี้ยวเข้าไปยังภายในวิทยาลัย พวกตนจึงได้ติดตามเข้าไปดู น.ส.น้ำส้ม กล่าว

จนท.ดูร่องรอยกระสุน

ขณะที่นักศึกษาภายในวิทยาลัยเดียวกันรายอื่นๆ ได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้มีกลุ่มของนักศึกษาจากวิทยาลัยอื่นขับรถเข้ามาวนเวียนก่อกวนที่บริเวณด้านหน้าวิทยาลัยแห่งนี้เกือบทุกวัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาประมาณเที่ยงของทุกวัน จนทำให้พวกตนนั้นต่างพากันหวาดระแวงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นได้สักวัน จนมาในวันนี้จึงมีเหตุการณ์ยิงกันเกิดขึ้นในที่สุดที่หน้าวิทยาลัย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกันหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุแล้ว เชื่อว่าอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะเป็นปืนลูกซองสั้น ส่วนยานพาหนะของกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้น ไม่ได้มีการติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงเชื่อว่า น่าจะมีการเตรียมการมาเพื่อที่จะก่อเหตุในวันนี้ขึ้นโดยเฉพาะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน