X

ญาตินำตัวมือยิงเพื่อนดับกลางป่าขณะล่าสัตว์เข้ามอบตัวแล้ว

ฉะเชิงเทรา – ญาตินำตัวมือยิงเพื่อนดับกลางป่าขณะล่าสัตว์เข้ามอบตัวแล้ว ด้านพนักงานสอบสวนพาชี้จุดเกิดเหตุวันนี้

ทางเข้าป่าเขาอ่างฤาไน
ทางเข้าป่าเขาอ่างฤาไน

 

วันที่ 3 มกราคม 2566 เวลา 08:00 น ร้อยตำรวจเอกซึ่งเฉลี่ย ไตรบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ร้อยเวรเจ้าของคดี พรานล่าสัตว์ยิงกันเองเสียชีวิต

ได้นำตัวนายเด ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงนายโยธิน มณีชัย อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านเสียชีวิต ขณะเข้าไปในป่าล่าสัตว์ด้วยกัน ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออกอำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 1 มกราคม 66 ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้นไปชี้จุดเกิดเหตุ

หลังจากทางญาติได้พาเข้ามามอบตัวต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สนามชัยเขต ที่ตู้ยามนายาว ในพื้นที่หมู่ 15 ตำบลท่ากระดาน ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านพักของผู้ต้องหาแล้วเมื่อวานนี้

โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าตะเกียบ เดินทางมารับตัว และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำดำเนินคดี ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้แล้ว

ขณะที่ในช่วงเช้าของวันนี้ พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าตะเกียบ ได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้ยังจุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่เช้าตรู่

เส้นทางตรวจการณ์ จนท.อนุรักษ์
เส้นทางตรวจการณ์ จนท.อนุรักษ์

โดยจุดเกิดเหตุและจุดที่นายเดลากร่างของนายโยธินมาวางไว้อยู่ห่างกันประมาณ 4 กิโลเมตร และจุดที่พบศพนายโยธิน เสียชีวิตอยู่ห่างจากแนวเส้นทางตรวจการณ์ของเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ อีกประมาณ 3-4 กม. รวมระยะทางเดินป่าประมาณ 8 กม. ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวไม่มีสัญญาณโทรศัพท์จึงไม่สามารถติดต่อประสานงานกันได้โดยสะดวกนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน