X
โหม่งราง

สิบล้อตกสะพาน ดิ่งลงพื้นขวางรางรถไฟสายตะวันออก เบื้องต้นเจ็บ 1 ราย

ฉะเชิงเทรา – สิบล้อตกสะพาน ดิ่งลงสู่พื้นขวางรางรถไฟสายตะวันออก 3 ช่องทาง ก่อนถึงสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทราเบื้องต้นเจ็บ 1 ราย ขณะคนขับรับหลับใน ด้าน จนท.รถไฟยันไม่กระทบการเดินรถ ระบุจุดเกิดเหตุยังมีรางเบี่ยงที่ยังสามารถหลีกเลี่ยงใช้งานได้

ดิ่งสะพานขวางรถไฟ

วันที่ 20 มิ.ย.66 เวลา 03.15 น. ร.ต.อ.ปวีณ เข็มจรูญ เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุกรณีมีรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ บรรทุกโรลม้วนกระดาษเปล่า พุ่งตกลงมาจากบนสะพานต่างระดับข้ามทางรถไฟ ซึ่งเป็นสะพาน 3 แยก (โค้ง รพ.เกษมราษฎร์ฉะเชิงเทรา) จากถนนสาย 304 สุวินทวงศ์ ก่อนเข้าสู่ถนนมหาจักพรรดิ์ และแยกมุ่งหน้าไปยังถนนสาย 314 สิริโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนถึงสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทราประมาณ 600 เมตร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และทำให้ตัวรถที่ร่วงหล่นตกลงมาปิดขวางช่องทางการเดินรถไฟ จำนวน 3 ช่องทางจากทั้งหมด 4 ช่องทาง

โหม่งพื้น

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกคันสีขาวด้านหลังคลุมผ้าใบ หมายเลขทะเบียน 70-9311 สมุทรสาคร พุ่งตกลงมาจากบริเวณทางสามแพ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับง่ามหนังสติ๊ก โดยที่ตัวรถพุ่งชนเข้ากับป้ายบอกทางแยกวงกลมสีฟ้า ผ่าลงมาระหว่างกึ่งกลางของง่ามในท่าหัวปักลงมายังพื้น ซึ่งเป็นรางรถไฟด้านล่างที่ความสูงประมาณ 12 เมตร จนทำให้ม้วนโรลกระดาษที่บรรทุกมาที่ด้านท้ายกระบะปลิวกระเด็นกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนพื้น ขวางรางรถไฟรวมทั้งหมดจำนวน 3 ช่องทางเดินรถจากทั้งหมด 4 ช่องทาง

ผ่าง่ามหนังสติ๊ก

ทราบชื่อคนขับ คือ นายสุรศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล กล่าวยอมรับว่า ขณะกำลังขับรถนำโรลม้วนกระดาษเดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปส่งยังที่ จ.ปราจีนบุรี เมื่อมาถึงยังในที่เกิดเหตุ ได้เกิดอาการหลับในจนทำให้ตัวรถพุ่งตกลงมาจากสะพาน และทำให้มีเด็กรถที่มาด้วยกันทั้งหมด 3 คน ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายภูวณัฐ ชั่งดวงจิตร อายุ 23 ปี ถูกนำส่งไปยัง รพ.เกษมราษฎร์ ใกล้ที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ปิด 2 ช่องทาง

หลังเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา เดินทางมายังในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ช่วง กม.ที่ 60/4 ห่างจากสถานีชุมทางรถไฟประมาณ 600 เมตร ไม่กระทบต่อการเดินรถมากนัก เนื่องจากได้เก็บโรลม้วนกระดาษออกจากเส้นทางด้านใต้ได้แล้ว 1 ช่องทาง ซึ่งเป็นทางเดินรถไฟโดยสารที่จะมีขบวนรถออกจากสถานีชุมทางฉะเชิงเทราในช่วงเวลาประมาณ 05.20 น. 1 ขบวน

โหม่งรางรถไฟ

ส่วนอีก 2 ช่องทางระหว่างกลางนั้นถูกรถบรรทุกสิบล้อที่ร่วงลงมาปิดขวางอยู่ ในขณะที่ช่องทางด้านเหนือสุดนั้น ยังสามารถใช้เดินขบวนรถสินค้าได้อีก 1 ช่องทาง จึงทำให้ขบวนรถไฟยังสามารถเดินรถผ่านจุดเกิดเหตุได้ตามปกติ

ปิดเส้นทาง 3 ราง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน