X
ตกใส่สาว

กระเบื้องหลังคาโบสถ์วัดโสธรฯ ปลิวตกใส่สาวหวิดเดี้ยง

ฉะเชิงเทรา – กระเบื้องหลังคาโบสถ์วัดโสธรฯ ปลิวตกลงมาใส่ศีรษะหญิงสาวหวิดเดี้ยง ก่อนถูกหิ้วนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ขณะ จนท.ของทางวัดเร่งรีบเก็บกวาดเศษกระเบื้องซุกลงในถุงขยะสีดำ ท่ามกลางผู้คนที่พากันหลั่งไหลเดินทางมาทำบุญจนแน่นขนัดทั่วทั้งพื้นที่ทำการจราจรติดขัดอย่างหนักไปทั่วทั้งเมือง

วัดโสธร

คนมาทำบุญมาก

วันที่ 2 ก.ค.66 เวลา 13:50 น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุกระเบื้องมุงหลังคาพระอุโบสถหลังใหม่วัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตกลงมาใส่ที่ศีรษะหญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 30-40 ปีจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลปูดบวมที่ศีรษะด้านซ้าย ก่อนได้รับความช่วยเหลือนำส่งไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธรในเวลาต่อมา

นำส่ง รพ.พุทธโสธร

โดยกระเบื้องแผ่นดังกล่าวพบเศษซากอยู่ภายในถุงขยะ ที่เจ้าหน้าที่ของทางวัดได้เร่งเก็บกวาดนำไปซุกซ่อนไว้ในถุงดำ ซึ่งมีลักษณะเป็นแผ่นสีขาวขลิบขอบทอง เช่นเดียวกันกับแผ่นกระเบื้องบนหลังคาของพระอุโบสถหลังใหม่ โดยจุดที่แผ่นกระเบื้องตกลงมานั้น อยู่ตรงบริเวณใกล้กับจุดจำหน่ายดอกไม้บูชาพระหน้าทางขึ้นสู่ภายในของตัวพระอุโบสถ ห่างจากมุมหน้ามุกไปทางด้านทิศตะวันออก ซึ่งเป็นฝั่งทางเหนือของตัวอาคารพระอุโบสถ ที่มีแนวกำแพงแก้วเลียบไปตามถนนเทพคุณากร

มุมกระเบื้องตก

ร่วงใส่ศีรษะสาวเจ็บ

โดยระหว่างเกิดเหตุการณ์นั้น เป็นช่วงที่กำลังมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมานมัสการกราบไหว้ขอพรจากองค์หลวงพ่อโสธรเป็นจำนวนมาก จนทำให้บริเวณทั่วพื้นที่นั้น มีผู้คนเดินไปมากันอย่างขวักไขว่ทั่วบริเวณในทุกพื้นที่ของวัด อีกทั้งยังทำให้การจราจรบนถนนเทพคุณากรด้านหน้าวัดติดขัดอย่างหนัก ทั้งด้านฝั่งขาเข้าและขาออก รวมถึงตามท้องถนนบริเวณโดยรอบตัวเมืองฉะเชิงเทรา ที่มียานพาหนะเต็มแน่นอยู่ในทุกเส้นทาง โดยเฉพาะถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) และถนนสาย 365 เลี่ยงเมืองนั้นผู้ใช้เส้นทางต้องพยายามที่จะเบียดแทรกแย่งกันเดินทางเพื่อขยับผ่านไปให้ได้อย่างช้าๆ

เต็มแน่นหน้าวัด

ผู้คนพลุกพล่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน