X
ผู้ชนะกิจกรรมรักสถาบัน

อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมรวมร้อยดวงใจ 3 ศาสนาคนในพื้นที่ปกป้องสถาบัน

ฉะเชิงเทรา – อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดรวมร้อยดวงใจเยาวชน 3 ศาสนาในพื้นที่ร่วมกิจกรรมปกป้องสถาบัน สร้างความสมานฉันท์ พร้อมร่วมแข่งขันในกิจกรรมการปลูกฝังความเป็นไทย เฉลิมพระเกียรติพระบรมราชจักรีวงศ์ ท่ากลางเยาวชนจากสถานศึกษาในพื้นที่ คณะครูอาจารย์ที่ต่างพร้อมใจกันมาเข้าร่วมหลายร้อยคน

ปลูกฝังความเป็นไทย

วันที่ 25 ก.ค.66 เวลา 12.00 – 16.00 น. ที่ห้องประชุมบางแก้ว ภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา (อบจ.) นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้เปิดการจัดกิจกรรมตามโครงการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ และเป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบรมราชจักรีวงศ์ โดยมีคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการภายในสำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา

กิจกรรมสร้างสรรสังคมรักชาติ

พร้อมด้วยคณะครู อาจารย์และนักเรียนในทุกศาสนา (3 ศาสนา) ทั้ง พุทธ มุสลิม และศาสนาคริสต์  ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา มาเข้าร่วมโครงการ ซึ่งภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบรมราชจักรีวงศ์ มีกิจกรรมการแข่งขันวาดภาพระบายสี โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันจำนวน 112 คน กิจกรรมการประกวดแข่งขันเรียงความ มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน  90 คน

มีเยาวชนร่วมแข่งขันจำนวนมาก

โดยนายกิตติ ระบุถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าวนี้ขึ้น เพื่อเป็นการแสดงถึงความจงรักภักดีต่อชาติ เผยแพร่ความสำคัญของสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อก่อให้เกิดความปรองดองสมานฉันท์ และเป็นการปลูกฝังค่านิยมอุดมการณ์ ในความจงรักภักดีและเทิดทูนต่อสถาบันชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ให้แก่เยาวชนและนักเรียนในพื้นที่ไม่ว่าจะนับถือศาสนาใดก็ตาม

รักชาติอย่างสร้างสรร

ปลูกฝังความรักชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน