X
สามีเศร้า

พ่อลูกอ่อนเศร้า สูญเสียภรรยาสาวถูกรถไฟชน ทิ้งลูกวัยขวบเศษไปแบบไม่ทันตั้งตัว

ฉะเชิงเทรา – พ่อลูกอ่อนเศร้า หลังสูญเสียภรรยาสาววัยเพียง 23 ปี จากอุบัติเหตุขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าอุลตร้าแมนพุ่งชน รถยนต์กระบะขนคนงานลากปลาจากบางเสาธงมายังคลองอุดมชลจรแปดริ้ว เมื่อกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา เผยทิ้งลูกน้อยวัยเพียงขวบเศษไว้ให้ก่อนจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว ระบุยังไม่รู้จะทำอย่างไรกับอนาคตในการดำเนินชีวิต

เธอจากสามีและลูกไปแล้ว

วันที่ 4 ส.ค.66 เวลา 03.20 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายโสภณ ประสพศิริทรัพย์ อายุ 45 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่าย่านวัดศรีวารีน้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้เดินทางมาดูร่างภรรยาที่มาประสบอุบัติเหตุ ถูกขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าหัวรถจักรอุลตร้าแมนพุ่งเข้าชนจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะนั่งมาในรถยนต์กระบะบรรทุกคนงานลากปลามายังบ่อเลี้ยงปลาในพื้นที่ ม.5 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนมีผู้เสียชีวิตพร้อมกัน 8 รายได้รับบาดเจ็บ 3 รายว่า

พ่อลูกอ่อน

ปกติตนและภรรยา คือ น.ส.สุรีรัตน์ ไวว่อง อายุ 23 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับจ้างลากปลาตามบ่อเลี้ยงปลา โดยอยู่กินด้วยกันมาได้ประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว จนมีบุตรชายด้วยกันวัยเพียงขวบเศษ 1 คน ซึ่งปกติตนและภรรยาไม่ได้ทำงานมากับคณะลากปลาชุดนี้ เนื่องจากมีคณะขาประจำอยู่แล้ว แต่มีคนชวนมาหารายได้เพิ่ม ภรรยาตนจึงได้มากับคณะนี้ด้วย หลังจากคณะประจำนั้นยังหยุดออกรับจ้างลากปลาอยู่ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวเข้าพรรษา จึงได้ให้ภรรยามากับเขาส่วนตนเลี้ยงลูกน้อยอยู่บ้าน

แม่ลูกอ่อน

โดยถือเป็นครั้งแรกที่ภรรยามากับคณะลากปลาชุดนี้ ก่อนมาประสบอุบัติเหตุถูกรถไฟชนจนเสียชีวิตไปอย่างไม่ทันตั้งตัว จึงยังทำอะไรไม่ถูกและไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป หลังจากทราบเหตุจึงได้รีบออกมาจากบ้านเลย โดยได้ฝากลูกทิ้งไว้กับคนข้างห้องดูแล ตอนนี้จะตามหาญาติของภรรยาก็ยังอยู่ไกล และหลังจากนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะออกไปทำงานหาเลี้ยงลูกอย่างไร เพราะอยู่กันเพียงลำพัง นายโสภณ กล่าว

มาคณะนี้เป็นครั้งแรก

หัวรถจักรอุลตร้าแมน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน