X
ล้มกลิ้ง

ไปไม่ถึงโรงเรียน สี่หนูน้อยซิ่ง จยย.ล้มกลิ้งกลางถนนโชคดีปลิวขึ้นเกาะกลาง

ฉะเชิงเทรา – ไปไม่ถึงโรงเรียน สี่หนูน้อยซิ่ง จยย.ล้มกลิ้งกลางถนนท่ามกลางการจราจรหนาแน่นคับคั่งใน ชม.เร่งด่วน แต่โชคดีที่ทั้ง 4 ร่างปลิวขึ้นไปนอนเกลือกกลิ้งเรียงรายกันอยู่บนเกาะกลางถนน ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก ท่ามกลางความห่วงใยของชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ ที่ต่างพากันเข้าไปรุมล้อมช่วยเหลือด้วย เหตุจากพ่อแม่ต้องเร่งประกอบอาชีพทำกิน จนไม่มีเวลาพาไปส่งจนถึงยังที่โรงเรียนด้วยตนเอง

 

วันที่ 17 ส.ค.66 เวลา 07.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบนถนนสิริโสธร 314 ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าทางสามแยกเทศบาล 2 ช่วงตอนทางเชื่อมระหว่างสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทราไปยังทางสามแยกบางพระใกล้กับจุดกลับรถ (ยูเทิร์น) ปั้มน้ำมันบางจาก เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับบรรทุกเด็กนักเรียนซ้อนท้ายกันมาจำนวนมากถึง 4 คน เสียหลักตกหลุมลึกกลางถนนจนล้มคว่ำแบบเทกระจาด ทำให้เด็กๆ ได้รับบาดเจ็บทันทีรวมทั้งหมด 4 ราย

โชคดีไม่ปลิวลงในถนน

โดยมีเด็กเล็กวัยเพียง 3 ขวบ 1 รายที่ส่งเสียงร้องจ้าดังลั่นถนนอยู่ตลอดเวลา โดยที่มีบรรดาพี่ๆ วัย 6 และ 7 ขวบ จำนวน 2 รายนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนเกาะกลางถนน ส่วนพี่ชายคนโตวัยประมาณ 14 ปีเศษ ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านที่ขับรถ จยย.ผ่านมาพบเห็นต่างพากันเร่งเข้าไปให้การช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากรถคันอื่น เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวยังมีรถคับคั่งอยู่บนเส้นทางในชั่วโมงเร่งด่วน

เกี่ยวขอบปูนเกาะกลาง

โดยเฉพาะรถบรรทุกหนัก ที่เข้ามาใช้เส้นทางขับผ่านอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเป็นเส้นทางมุ่งหน้าไปเชื่อมกับถนนสายบายพาส (365) เลี่ยงเมือง สอบถาม ดช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปีเศษ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถจักยานยนต์คันหมายเลขทะเบียน 1กณ-1942 ฉะเชิงเทรา ออกมาจากบ้านพักย่านสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา เพื่อพาน้องๆ รวม 3 คนมุ่งหน้าไปส่งยังที่โรงเรียนเทศบาล 2 ซึ่งอยู่ตรงบริเวณทางสามแยกเข้าถนนเทพคุณากร (ทางเข้าวัดโสธร)

หนูน้อยเจ็บ 4

แต่ตัวรถได้เกิดการเสียหลักตกหลุม และเซถลาไปเกี่ยวเข้ากับแถบสะท้อนแสงริมเกาะกลางจนล้มลง โดยที่ไม่ได้ไปพุ่งชน หรือเฉี่ยวกับรถคันอื่น จนทำให้น้องๆ ได้บาดเจ็บดังกล่าว โดยน้องชายทั้ง 3 คนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.2 หนึ่งคน ป.1 หนึ่งคนและชั้นอนุบาล 1 คน ส่วนตนไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว

ขณะชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์หลายรายได้เล่าถึงวินาทีเกิดเหตุว่า ได้เห็นรถ จยย.คันดังกล่าวล้มกลิ้งไปตามพื้นถนนบนช่องทางด้านขวาสุดจากทั้งหมด 4 ช่องจราจร แต่โชคดีที่เด็กๆ ทั้งหมดนั้นได้ปลิวขึ้นไปนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนพื้นหญ้าบนเกาะกลางถนน จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก และไม่ถูกรถบรรทุกขนาดใหญ่ และรถยนต์ส่วนบุคคลคันอื่นๆ ที่ขับตามมาเป็นจำนวนมากเหยียบทับซ้ำ ก่อนที่จะพากันเข้ามาให้การช่วยเหลือ

มีหลุมดักกลางถนน

ท่ามกลางเสียงร้องของ ดช.วัยเพียง 3 ขวบที่ร้องด้วยความเจ็บปวดบาดแผลที่บริเวณหัวเข่า ขณะที่พี่ชายคนโตนั้นได้รับบาดเจ็บที่เหนือหน้าแข้งขวาเป็นแผลฉีกขาด ส่วนเด็กชายคนกลางทั้ง 2 คนมีเพียงรอยฟกช้ำตามร่างกาย สอบถามชาวบ้านทราบว่าพ่อแม่ของเด็กๆ เหล่านี้ มีอาชีพขายห่อหมกจึงไม่มีเวลาที่จะนำพาไปส่งยังที่โรงเรียนด้วยตนเอง จึงได้ให้บุตรชายคนโตเป็นผู้ขับรถ จยย.พาไปส่งเป็นประจำทุกวัน

ปลิวขึ้นเกาะกลาง

หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยฯ ในพื้นที่ ได้นำพาเด็กชายวัย 14 ปี ส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ส่วนเด็กชายคนเล็กนั้นได้ให้รอผู้ปกครองมารับกลับไป แต่เมื่อผู้เป็นบิดาขับรถ จยย. มาถึง ได้วิ่งเข้ามารับบุตรชายคนเล็กกลับไปได้แค่เพียงคนเดียว ส่วนอีก 2 คนนั้นทาง จนท.ตำรวจจราจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้พยายามที่จะช่วยเหลือนำพาไปส่งยังที่โรงเรียนเทศบาล 2 แต่เด็กชายชั้น ป.1 ไม่ยอมเดินไปขึ้นรถและไม่ไปกับตำรวจ แต่บอกว่าอยากกลับบ้านแทน จากนั้น ดต.เข็มชาติ ภิรมย์ราษฎร์ ผบ.หมู่งาน จร. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงต้องนำพาเด็กชายทั้ง 2 คนไปส่งยังที่บ้านพักต่อไป หลังจากเด็กทั้ง 2 ไม่ยอมไปโรงเรียน

ตร.พาไปส่งบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน