X
ชนปั้ม

หวิดเทกระจาด รถตู้รับส่งนักเรียนชนเก๋งโชคดีไร้คนเจ็บ

ฉะเชิงเทรา – หวิดเทกระจาดหมู่รับอรุณ รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนรถยนต์เก๋ง ขณะกำลังออกมาจากจุดยูเทิร์นกลับรถตัดหน้าทำเสียหลักเสยป้ายบอกราคาปั๊มน้ำมัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะทั้ง 2 ฝ่ายมีการทำประกันภัยภาคสมัครใจไว้ ด้านคนขับเก๋งยอมรับสภาพเป็นฝ่ายผิด

เสียหลักพุ่งชนปั้มน้ำมัน

วันที่ 28 ส.ค.66 เวลา 07.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนกับรถยนต์เก๋ง ที่กำลังกลับรถออกมาจากยูเทิร์นตัดหน้า บริเวณด้านหน้าสถานีบริการน้ำมันพีที ริมถนนสิริโสธร (314) ฉะเชิงเทรา -บางปะกง ใกล้กับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสาขาสถานีขนส่งฉะเชิงเทรา เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จนทำให้รถยนต์ตู้ซึ่งมีนักเรียนนั่งโดยสารมาด้วยจำนวน 6 คน พุ่งเข้าไปชนกับป้ายบอกราคาน้ำมันจนได้รับความเสียหายพังยับเยิน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ชนป้ายบอกราคาน้ำมัน

สอบถามนายอุดร เพชรดำ อายุ 63 ปี ชาว อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา คนขับรถยนต์ตู้คันสีขาวหมายเลขทะเบียน นข-6335 ฉะเชิงเทรา เล่าว่า ได้ขับรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนมาจากในพื้นที่ ต.สิงโตทอง อ.บาน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จำนวน 10 คนมาส่งยังที่โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ในตัวเมืองฉะเชิงเทราเป็นแห่งแรกจำนวน 4 คน จากนั้นกำลังจะขับรถไปส่งนักเรียนอีกจำนวน 6 คน ยังที่โรงเรียนวัดโสธรฯ ที่บริเวณริมถนนเทพคุณากร

จุดกลับรถหน้าปั้ม

เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งคันสีแดงพุ่งออกมาจากบริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถ โดยตีวงเลี้ยวกว้างออกมาขวางเส้นทางที่ด้านหน้า โดยตนขับมาบนช่องทางที่ 2 จากซ้ายสุดจากทั้งหมด 4 ช่องจราจรตามเส้นทางถนนสิริโสธรซึ่งเป็นทางตรง จนเกิดการพุ่งชนกันขึ้น และทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปชนกับป้ายของปั้มน้ำมันดังกล่าว แต่โชคดีที่เด็กนักเรียนที่นั่งโดยสารมาภายในรถไม่ได้รับบาดเจ็บ

ขับมาจากบางน้ำเปรี้ยว

โดยทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลาย ระดับชั้น ม.4 และ ม.5 ทั้งหมด และหลังเกิดเหตุได้ให้รถตู้รับส่งนักเรียนด้วยกัน ซึ่งเป็นพรรคพวกขับรถมารับช่วงต่อไปส่งยังที่โรงเรียนเรียนวัดโสธรเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาส่งเด็กนักเรียนที่ขึ้นรถขาประจำเสร็จสิ้น โดยรถตู้คันที่ตนขับมานั้นได้มีการทำประกันภัยภาคสมัครใจไว้ด้วย โดยยังอยู่ระหว่างรอ จนท.เคลมประกันภัย นายอุดร กล่าว

เก๋งยอมรับผิด

ขณะที่ นายกนก ทัดเทียม อายุ 48 ปี ชาว อ.เกาะโพธิ์ จ.ชลบุรี คนขับรถยนต์เก๋งคันสีแดง หมายเลขทะเบียน 6กญ-3661 กทม. กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งออกมาจากบ้านพัก ภายในหมู่บ้านมารวย ย่านซอยหลอดบางกุ้งใน ต.โสธร เพื่อที่จะไปทำงานยังในพื้นที่ ต.จุกเฌอ จึงได้ขับมากลับรถยังที่บริเวณยูเทิร์นกลับรถแห่งนี้ ซึ่งระหว่างเกิดเหตุนั้นตนได้ขับกลับรถออกมาตามรถยนต์คันหน้า ที่กลับรถออกไปได้ก่อนแล้วจำนวน 1 คัน

กลับรถตามกันมา

และยังเห็นว่ารถยนต์ตู้คันคู่กรณีนั้น ยังคงมีระยะห่างอยู่ไกลจากจุดกลับรถมาก จึงได้ตัดสินใจขับรถตามรถยนต์คันหน้าออกไป แต่ปรากฏว่ารถยนต์ตู้นั้นได้ขับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้พุ่งตรงเข้ามาชนที่ประตูรถหน้าด้านซ้ายของรถคันที่ตนขับมา ซึ่งตนก็ต้องยอมรับผิดไปตามสภาพเนื่องจากรถของทางฝ่ายคู่กรณีนั้นขับมาในเส้นทางตรง แต่เขาน่าจะชะลอรถลงบ้างเมื่อเห็นว่ามีรถจำนวนหลายคันกำลังขับตามกันออกมาจากจุดกลับรถ แต่อย่างไรก็ตามรถของตนนั้นได้มีการทำประกันภัยเอาไว้ด้วยเช่นเดียวกัน นายกนก กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน