X
หมดปัญหาเรื้อรัง

หมดปัญหาเรื้อรังด้านการจราจรเมืองแปดริ้ว หลังเปิดสะพานข้ามแยกบางพระ

ฉะเชิงเทรา – หมดปัญหาเรื้อรังด้านการจราจรเมืองแปดริ้ว หลังเปิดใช้สะพานข้ามแยกบางพระจุดตัดเจ้าปัญหารถติดสะสมระดับประเทศเกือบตลอดทั้งวัน ในวันนี้ผู้ใช้รถใช้ถนนขับผ่านได้อย่างสะดวกสบายเกือบทุกเส้นทางโดยรอบตัวเมืองแปดริ้ว ขณะชั่วโมงเร่งด่วนถนนโล่งเตียนเดินทางได้อย่างรวดเร็วสมความตั้งใจ

โล่งเตียน

วันที่ 7 ก.ย.66 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากแขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา นำโดยนายสมประสงค์ อรรถาชิต ผอ.แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ร่วมกับตำรวจจราจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ทำการเปิดใช้สะพานข้ามทางสามแยกบางพระ ซึ่งเป็นเส้นทางแยกออกมาจากถนนสาย 314 (สิริโสธร) จาก อ.บางปะกง มายังในเขตตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา และมีจุดตัดเข้าสู่ถนนสายเลี่ยงเมือง 365 ก่อนไปเชื่อมเข้ากับถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี และยังเป็นทางสามแยกที่เป็นจุดตัดรับรถมาจากถนนสาย 304 มีนบุรี-ฉะเชิงเทรา อีกด้านหนึ่งด้วยนั้น

ขับผ่านกันโดยสะดวก

ทำให้การจราจรนับจากเมื่อช่วงเวลา 10.39 น. มาจนถึงชั่วโมงเร่งด่วนของวัน ระหว่างเวลา 16.00 -19.00 น. ของวันนี้ (7 ก.ย.66) การจราจรในบริเวณดังกล่าว ทั้งจากเส้นทางสาย 314 บางปะกง-ฉะเชิงเทรา ที่รับรถมาจากถนนทางหลวงพิเศษสาย 7 (มอเตอร์เวย์) กรุงเทพฯ-พัทยา และถนนบางนา-ตราด (เทพรัตน) สาย 34 และถนนสุขุมวิท (สายเก่า) สาย 3 มีสภาพการจราจรในการเดินทางที่สะดวกสบายมาโดยตลอดทั้งวัน ไม่มีรถสะสมติดขัดอย่างหนาแน่นให้เห็นเหมือนกับทุกวัน ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

หมดสิ้นปัญหารถติด

นอกจากนี้เส้นทาง 314 ช่วงตอน สถานีขนส่งฉะเชิงเทรามาถึงยังบริเวณทางสามแยกบางพระ ที่รับรถมาจากถนนสุวินทวงศ์ (304) นั้นไม่มีรถสะสมอย่างหนาแน่นเช่นเดียวกัน โดยมีการชะลอตัวที่บริเวณทางสามแยกสัญญาณไฟจราจรโรงเรียนเทศบาล 2 เท่านั้น ขณะที่ผู้ที่เดินทางมาจากถนนสายเลี่ยงเมือง 365 มุ่งหน้าสู่เขตมีนบุรี กรุงเทพฯนั้น สามารถใช้สะพานข้ามทางแยกบางพระเข้ามาได้โดยสะดวกเช่นเดียวกัน ทำให้การจราจรบนเส้นทางโดยรอบตัวเมืองฉะเชิงเทราในเวลานี้ สะดวกสบายเกือบทุกเส้นทาง

เดินทางกันได้อย่างสะดวกแล้ว

โดยมีเพียงบริเวณทางสามแยกกองพลทหาราบที่ 11 เท่านั้น ที่ยังคงมีการจราจรหนาแน่นบนเส้นทางสาย 304 ด้านฝั่งขาเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา ที่มีรถสะสมเพื่อรอสัญญาณไฟรอดใต้สะพานผ่านถนนศุขประยูร และเส้นทางถนนสาย 315 ที่มุ่งหน้ามาจาก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ที่ยังคงมีรถชะลอตัวและติดขัดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนอย่างหนาแน่น และสะสมตัวอยู่ในเส้นทางเกือบตลอดทั้งวัน ซึ่งถือเป็นอีกเพียงจุดเดียวเท่านั้นในเวลานี้ ที่ยังคงมีปัญหาด้านการจราจรบนถนนโดยรอบตัวเมืองฉะเชิงเทรา

จากสายมีนมุ่งหน้าแยกบางพระ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน