X
เจาะทะลุตู้ทึบ

เหล็กเส้นปริศนา ทะลวงผ่านความหนา 4 ชั้น ถากศีรษะหนุ่มส่งเฟอร์นิเจอร์

ฉะเชิงเทรา – เหล็กเส้นปริศนา พุ่งทะยานปักกระจกหน้ารถยนต์กระบะ ทะลวงผ่านความหนาสิ่งกีดขวางมากถึง 4 ชั้น ทั้งเหล็กสแตนเลส แผ่นบุผนังห้องโดยสารและกระจก เฉี่ยวผ่านหน้าผากของหนุ่มขนส่งสินค้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ไปอย่างน่าหวาดเสียว โชคดีที่เจ้าตัวอยู่ในท่านั่งเอียงตะแคงในแนวระนาบเป็นเส้นขนานกันกับทิศทางของการถูกพุ่งชน หวิดถูกเจาะทะลุศีรษะได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก

เหล็กเส้นปริศนา

วันที่ 4 ต.ค.66 เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายทัสนันทร์ จิระจันทร์เจริญ อายุ 25 ปี ชาว อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทราว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถยนต์กระบะแบบตอนเดียว ด้านหลังมีตู้ทึบขนส่งสินค้ายี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 3ฒง-3615 กรุงเทพฯ ออกมาจากร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งย่าน ถ.เทพคุณากร (ทางเข้าวัดโสธรฯ) เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อที่จะไปติดตามทวงสินค้าคืนจากลูกค้าในพื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ที่ไม่ยอมชำระค่างวดในการผ่อนส่งค่าสินค้า โดยใช้เส้นทางมาตามถนนสาย 314 (สิริโสธร)

ปลิวมาเสียบ

ซึ่งภายในรถมีเพื่อนพนักงานเป็นชายรวม 3 คน ที่นั่งมาในรถด้วยกัน แต่เมื่อมาถึงยังบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองลาดขวาง พื้นที่ ม.2 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากขับผ่านหน้าโรงงานผลิตรถยนต์ยี่ห้อดังรายใหญ่ระดับโลกมาแล้วประมาณ 100 เมตร ได้มีเหล็กเส้นที่ใช้ในงานก่อสร้างลักษณะผิวหยาบมีวงรอบเป็นชั้น (เหล็กป้องอ้อย) ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 12 มม. ยาวประมาณ 130 ซม. พุ่งเสียบผ่านแผงกระจกด้านหน้าเข้ามายังในตัวรถ

ลอยมาเสียบ

ที่บริเวณกึ่งกลางของแผ่นกระจกใกล้กับขอบด้านซ้ายฝั่งคนนั่งโดยสารมาพอดี จนทำให้แผ่นกระจกแตกฟิล์มด้านหน้าฉีกขาดเป็นรูปตัวแอลด้านละ 15 ซม.จนเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ประมาณ 30 ซม. และยังทะลุผ่านแผ่นพลาสติกที่มีเส้นใยบุผนังของห้องโดยสารที่หัวมุมด้านบน เจาะผ่านตัวรถออกไปยังภายนอกจนมีส่วนปลายของท่อนเหล็กนั้นแหวกผ่านผนังของตู้บรรทุกสินค้า ซึ่งเป็นแผ่นสแตนเลสไปโผล่ยังในตัวรถส่วนที่เป็นตู้ทึบ และยื่นออกไปจากผนังตู้ทึบอีก ถึง 15 ซม.

เป็นรูขนาดใหญ่

โดยที่ท่อนเหล็กนั้นยังคงเสียบคาติดอยู่กับตัวรถแน่น ในขณะเดียวกันเหล็กเส้นปริศนาท่อนดังกล่าวนี้ ยังได้พุ่งถากบริเวณหน้าผากของนายปิยะพงษ์ ปานหวาน อายุ 32 ปี ชาว จ.สตูล เพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ที่นั่งมาในรถด้วยกันริมด้านซ้ายสุด จากทั้งหมด 3 คนที่อยู่ภายในห้องโดยสาร โดยที่ตัวของนายปิยะพงษ์นั้น ได้นั่งอยู่ในท่าเอนเอียงพิงไปมายังที่ขอบประตูด้านซ้ายสุด สลับกับการผงกศีรษะลุกขึ้นมาพูดคุยกันภายในรถอยู่เป็นระยะ

ปลิวมาเจาะ

โดยที่ไม่ได้นั่งอยู่ในท่าตรง ในลักษณะนั่งขวางแนวเส้นทางของการทะยานพุ่งเข้ามาของเหล็กเส้นดังกล่าว จึงทำให้รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด โดยมีบาดแผลเป็นรอยถากอยู่ที่บริเวณกลางหน้าผากเป็นทางยาว ก่อนที่ตนเองจะหยุดรถที่ริมไหล่ทาง ตรงบริเวณด้านฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล หลังจากข้ามสะพานมาแล้วและแจ้งไปยังหมายเลข 1669 ให้ทาง รพ.ส่งรถฉุกเฉิน เดินทางมาช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.บ้านโพธิ์ ในเวลาต่อมา

เหล็กเฉี่ยวหัว

โดยที่ตนนั้นไม่ทราบว่าเหล็กเส้นปริศนาท่อนนี้ ปลิวมาจากไหนและมาจากทิศทางใด เพราะไม่ได้มีเสียงดังในระหว่างที่เหล็กปลิวลอยมา ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาปะทะกระจก และเสียบผ่านเข้ามาในตัวรถดังกล่าว อีกทั้งยังไม่เห็นว่ามีรถคันใดบรรทุกเหล็กเส้นขับอยู่ที่ด้านหน้า และบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบว่ากำลังมีการก่อสร้างอยู่ในเส้นทาง จึงไม่ทราบว่าเหล็กเส้นท่อนนี้นั้นปลิวมาจากไหน ซึ่งระหว่างเกิดเหตุนั้นตนขับอยู่ในช่องทางริมขวาด้านในสุด จากทั้งหมด 3 ช่องจราจรด้านฝั่งมุ่งหน้า อ.บางปะกง ด้วยความเร็วประมาณ 80-90 กม.ต่อ ชม.

ทะลุเข้ามาในตู้

ขณะนี้ได้แจ้งไปยังทางบริษัทประกันภัยให้ทราบแล้ว ว่ารถเกิดอุบัติเหตุมีเหล็กพุ่งทะลุเข้ามายังในตัวรถ โดยที่ทางบริษัทประกันภัยได้แนะนำให้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ยังที่ สภ.แสนภูดาษ ไว้ด้วย นายทัสนันทร์ กล่าว

วัตถุอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน