X

จิตรกรรมธรรมชาติ เกิดขึ้นเองอย่างน่าทึ่งถึง 2 ภาพคู่กัน

ฉะเชิงเทรา – จิตรกรรมธรรมชาติ เกิดขึ้นเองอย่างน่าทึ่งถึง 2 ภาพคู่กัน จากคราบตะไคร่น้ำแห้งกังบนผนังคอนกรีตในห้องน้ำเก่าที่บ่อปลาริมทุ่ง ผู้ดูแลเผยเพิ่งมาเหลือบสายตาเห็นโดยบังเอิญขณะกำลังมาเข้าห้องน้ำในช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนกวาดสายตาไปโดยรอบยังพบอีกภาพ ที่ปรากฏขึ้นมาให้ได้จินตนาการต่ออย่างน่าอัศจรรย์ ที่ได้มีภาพประหลาดเกิดขึ้นให้เห็นมากถึง 2 ภาพพร้อมกันโดยที่ไม่ได้มีใครมาแต่งเติมสร้างขึ้นมาจากฝีมือมนุษย์

วันที่ 30 พ.ค.67 เวลา 07.46 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้ดูแลบ่อเลี้ยงปลาแห่งหนึ่ง ย่านตลาดคลองสวน 100 ปี ซึ่งเป็นพื้นที่คราบเกี่ยวระหว่าง จ.ฉะเชิงเทรา และ จ.สมุทรปราการ ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.30 น. ได้เหลือบไปเห็นภาพที่ปรากฎขึ้นมาอย่างหน้าอัศจรรย์บนฝาผนังของห้องน้ำโดยบังเอิญ ในขณะมาเข้าห้องน้ำเพื่อปลดทุกข์และอาบน้ำก่อนที่จะไปพักผ่อนหลับนอนตามปกติ

พบเห็นเมื่อกลางดึก

โดยภาพแรกที่ปรากฏให้สังเกตเห็นได้นั้น เป็นภาพของใบหน้าของหญิงสาวสวยหน้าตาคมดูเข้มขรึมเรียบร้อยจมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้มได้สัดส่วน ใบหูรูปทรงยาวคล้ายผู้มีบุญมาปรากฏตัว ทรงผมยกเกล้าขึ้นไว้เหนือศีรษะมีปอยผมปราดเฉียงลงมาบังใบหน้าประมาณครึ่งหน้าผาก เคียนรัดด้วยสร้อยรัดเกล้าแบบมีลูกตุ้มเปล่งประกายโดยเป็นภาพที่ปรากฏให้เห็นแค่เพียงครึ่งตัวส่วนบน ตั้งแต่ระดับเหนือทรวงอกขึ้นไป โดยเธอกำลังจ้องมองตรงมายังที่ด้านหน้าหรือมองมายังผู้ดูแลบ่อปลากำลังมาเข้าห้องน้ำ

ภาพห้องน้ำเก่า

หลังได้พบเห็นภาพหญิงสาวสวยปรากฏขึ้นที่ผนังเบื้องหน้าแล้ว พร้อมยังได้นั่งพิจารณาดูด้วยความประหลาดใจจนเวลาผ่านเลยมาได้ประมาณเกือบ 10 นาที จึงได้กวาดสายตาไปโดยรอบห้องน้ำอีกครั้ง กลับพบว่ามีอีกภาพหนึ่งที่ปรากฏขึ้นที่บนผนังของห้องน้ำอีกด้าน เหนือจากช่องลมของอิฐบล็อกขึ้นไป โดยเป็นภาพของเสือที่กำลังล่าเหยื่อขย้ำคนที่กำลังนอนหงายล้มลงอยู่กับพื้น และมีภาพของคนอีกคนหนึ่งที่กำลังวิ่งเผ่นหลบหนีเอาตัวรอดออกไป

เกิดจากคราบตะไคร่น้ำ

แต่ภาพเสือขย้ำคนนี้ยังไม่มีความชัดเจนมากเท่ากับภาพของหญิงสาวที่ปรากฏตัวออกมาอย่างเด่นชัดมากกว่า ซึ่งเป็นภาพที่เกิดจากคราบของตะไคร่น้ำที่แห้งสนิท จนติดอยู่กับฝาหนังเช่นเดียวกัน โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ที่เจ้าของไม่อยากให้มีผู้คนเข้ามาวุ่นวายมากนัก แต่หากจะเก็บภาพที่ปรากฏขึ้นมาให้เห็นต่อหน้า เอาไว้ดูแต่เพียงคนเดียวเชื่อว่าอีกไม่นานภาพก็จะลบเลือนหายไปตามกาลเวลาโดยที่ไม่มีผู้อื่นผู้ใดได้เห็น และคงไม่เกิดประโยชน์อะไร

มิติแห่งมุมมอง

แต่หากนำออกมาเผยแพร่เพื่อให้ผู้คนได้ชื่นชมและเห็นถึงความแปลกประหลาด ในปรากฎการณ์ทางธรรมชาติที่เหนือจากความคาดหมายของมนุษย์ ก็อาจจะเป็นประโยชน์ขึ้นมาบ้างที่ได้ทำให้ผู้คนได้ชื่นชมในความแปลกประหลาดทางธรรมชาติที่เกิดขึ้น

เสือกำลังขย้ำ อีกคนเผ่นหนี

จึงอาจจะเปิดพื้นที่ให้สำหรับคนที่อยากจะเข้ามาศึกษาด้านทัศนศิลป์ที่ปรากฏขึ้นเองโดยธรรมชาติ และปราศจากการตกแต่งด้วยฝีมือมนุษย์ หรือผู้ที่มีความรู้ทางด้านศาสตร์ลึกลับที่เหมาะสมเข้ามาดูเพื่อให้คำแนะนำได้บ้าง ว่าสิ่งที่ปรากฎขึ้นมานี้มีสิ่งใดที่ต้องการสื่อถึงอะไรออกมาให้ได้ทราบ โดยสามารถแอดไอดีไลน์ (LINE ID) เข้ามาสอบถามได้ที่ไอดี “kea676752” โดยผู้ดูแลจะพิจารณาเปิดให้ชมตามความเหมาะสมในแต่ละราย

ห้องน้ำเก่าในบ่อปลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน