X

คล่องแคล่วสมคำร่ำลือ วงจรปิดเปิดเส้นทางไอ้หื่นหลบเลี่ยงหลังบีบแตรสาว

ฉะเชิงเทรา – คล่องแคล่วสมคำร่ำลือ วงจรปิดเปิดเส้นทางไอ้หื่นใช้เป็นช่องหลบเลี่ยงหลังก่อเหตุบีบแตรกลุ่มสาวรุ่นเที่ยวงานบั้งไฟท่าตะเกียบ ขณะผู้สื่อข่าวตามรอยพบปลายทางออกได้หลายสาย โดยเฉพาะเส้นทางคลองตะเกราซอย 9 ที่ถูกพัฒนาเป็นทางหลวงชนบทขนาดใหญ่ใช้เชื่อมไปสู่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ขณะซอย 10 เป็นทางลาดยางราบเรียบเดินทางสะดวก เชื่อมถึงถนน 3076 โดยง่าย ส่วนซอยเล็กยังลัดเลาะผ่านเหนือหมู่บ้านได้อีกหลายช่องทาง

กล้องทางราชการใช้ไม่ได้

วันที่ 18 มิ.ย.67 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ถูกบันทึกไว้ได้จากร้านค้าบริเวณปากซอยด้านหลังโรงเรียนบ้านทุ่งส่าย ซึ่งถือเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้เพียงตัวเดียว ขณะรถจักรยานยนต์ของคนร้ายขับผ่าน ส่วนวงจรปิดของทางราชการบนเสาไฟฟ้าชำรุดใช้การไม่ได้ โดยเห็นภาพคนร้ายขับผ่านเส้นทางเพื่อหลบหนี หลังก่อเหตุขับรถ จยย.ตามประกบกลุ่มหญิงสาว 4 คนออกมาจากงานบุญบั้งไฟ อ.ท่าตะเกียบ

เลยมาเลี้ยวเข้าถนนคอนกรต 600 เมตร

ที่จัดขึ้นบริเวณริมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะตามมาก่อเหตุลวนลามทำอนาจารและข่มขู่รีดเอาทรัพย์จากหญิงสาว 2 ใน 4 คนตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าคนร้ายได้ขับรถผ่านหน้ากล้องไปอย่างรวดเร็ว ในช่วงเวลา 01.09.51 น. โดยเป็นการขับอย่างผู้ชำนาญทาง เนื่องจากจุดตัดตรงบริเวณหัวมุมโรงเรียนหน้าศาลเจ้ากลางหมู่บ้านนั้น

พุ่งข้ามจากซอย 7 ไปซอย 6

มีลักษณะเป็นสี่แยกทแยงเยื้องกันเล็กน้อย จากทุ่งส่ายซอย 7 ที่คนร้ายขับรถข้ามถนนใหญ่ สาย ฉช.4011 ออกไป สู่ถนนทุ่งส่ายซอย 6 กระทำได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ได้มีการชะลอรถ เพื่อที่จะหาช่องทางไป อย่างมีความชำนาญในเส้นทางมาก โดยผู้สื่อข่าวได้จำลองเส้นทางตั้งแต่ต้น ก่อนที่คนร้ายจะเลี้ยวตามรถ จยย.จำนวน 2 คันของกลุ่มหญิงสาวลงไปในซอยลูกรังด้านหลังวัดประชานิมิตร เพื่อลงมือก่อเหตุ และหลังก่อเหตุลวนลามและข่มขู่จะเอาทรัพย์ต่อหญิงสาววัย 15 ปีพร้อมกับเพื่อนวัย 18 แล้ว

ทางลงเข้าจุดเกิดเหตุ

ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าไปยังในซอยประมาณ 100 เมตร ก่อนที่จะเลี้ยวกลับรถออกมาขึ้นถนนใหญ่ทางหลวง สาย 3076 จากนั้นได้ขับรถเข้าไปในซอยถนนคอนกรีตที่อยู่เลยถัดไปอีกประมาณ 600 เมตร ลัดเลาะผ่านสวนยางพารานาข้าวไร่มันสำปะหลัง และหมู่บ้าน ก่อนถึงกำแพงโรงเรียนบ้านทุ่งส่าย ผ่านกล้องวงจรปิดที่ร้านค้า จากนั้นทะลุออกปากทางทุ่งส่ายวซอย 7 ข้ามถนนใหญ่สาย ฉข.4011 พุ่งตรงข้ามเข้าไปยังในถนนทุ่งส่ายซอย 6 อย่างรวดเร็ว

ตรงเข้าไปอย่างชำนาญ

โดยที่ผู้สื่อข่าวได้เลือกเส้นทางออกไปสู่ถนนสาย 3076 (3259 เดิม) ผ่านทางคลองตะเกรา ซอย 10 (ซอยเทพเจริญ) ซึ่งเป็นปลายทางของทุ่งส่ายซอย 6 เส้นทางหนึ่ง เพื่อที่จะกลับไปยังริมอ่างเก็บน้ำสียัด สถานที่จัดงานบุญบั้งไฟ หรืออาจจะเลือกมุ่งหน้าไปยังตัว อ.ท่าตะเกียบได้

ทุ่งส่าย ซ.6 มาทะลุที่นี่

นอกจากออกปากทางซอยเทพเจริญแล้ว ยังมีถนนคอนกรีตด้านหลังหมู่บ้านทุ่งส่ายด้านทิศเหนือ ที่สามารถวนกลับขึ้นมายังถนน ฉช.4011 ได้อีก 3 ซอยแล้ว ยังสามารถขับผ่านสวนยางและถนนดินลูกรังไปทะลุออกยังปากซอยด้านข้างที่ทำการ อบต.คลองตะเกรา เพื่อเชื่อมต่อกับถนนสาย 3076 ได้อีกด้วย และหากตรงเลยไปจากทุ่งส่ายซอย 6 โดยไม่เลี้ยวผ่านหลังหมู่บ้านด้านทิศเหนือหรือเลี้ยวเข้าซอย 10  ยังสามารถขับรถออกไปทะลุปากซอยคลองตะเกรา ซอย 9 ได้

ถูกพัฒนายกระดับเป็นทางหลวงชนบท

โดยถนนซอย 9 นั้น ได้ถูกพัฒนายกระดับให้เป็นทางหลวงชนบทขนาดใหญ่ (ฉช.4084) หลังจากมีรถบรรทุกขับผ่านเส้นทางจำนวนมาก และยังมีผู้คนนิยมใช้เป็นเส้นทางการสัญจรเชื่อมจากถนนสาย 3076 ไปยัง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงถูกปรับขยายเปิดไหล่ทางออกจนเป็นถนนกว้างมาตรฐานขนาด 2 เลนสวนทางกันแบบไปกลับ ขณะที่บนถนนคลองตะเกรา ซ.10 นั้น ได้มีการพัฒนาพื้นผิวการจราจร ที่สามารถสัญจรได้โดยสะดวก ด้วยการปรับลาดยางอย่างดี

เลาะกำแพงโรงเรียนออกมาจากวอย 7

ทำให้สามารถเดินทางผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเชื่อมเข้ากับถนนสาย 3076 จึงทำให้คนร้ายสามารถเลือกเส้นทางการหลบหนีไปได้อย่างหลากหลายเส้นทาง หลังจากได้มีการกระทำผิดหรือก่อเหตุลวนลามหญิงสาวแล้ว จึงทำให้ชาวบ้านทั่วทั้งหมู่บ้านต่างพูดตรงกันว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ น่าจะเป็นคนในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ อย่างแน่นอน ที่สามารถรู้เส้นทางเหล่านี้ได้ และขับรถผ่านจุดตัดทางแยกเข้าไปได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ได้มีการหยุดชะลอรถเพื่อเลือกหาเส้นทางที่จะไปต่อ

มาออกถนนข้าง อบต.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน