X

ได้ตัวแล้ว ไอ้หื่นลวนลามสาวงานบั้งไฟท่าตะเกียบ หลังดอดเข้ามอบตัวกลางดึก

ฉะเชิงเทรา – ได้ตัวแล้วไอ้หื่นลวนลามสาวเทศกาลบั้งไฟท่าตะเกียบ ที่แท้เป็นคนซอย 9 หมู่บ้านชิดกัน หลังถูก จนท.กดดันหนัก ยอมเข้ามอบตัวกลางดึก สารภาพทำไปเพราะเมา สุราเป็นเหตุ เผยจะมีอาการหื่นอยากจับแตรของหญิงสาวบีบในทุกครั้งที่เมา ขณะ จนท.พาตัวส่งเข้าห้องควบคุมขังแล้ววันนี้

วันที่ 19 มิ.ย.67 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าตะเกียบ ได้นำตัวนายอนนท์ งามแก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/1 ม.17 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ฉะเชิงเทราที่ จ.152/2567 ลงวันที่ 19 มิ.ย.67 มาส่งตัวเข้ายังในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมพิมพ์ประทับลายนิ้วมือประกอบคำรับสารภาพจำนวน 12 ชุด ยังที่ภายในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

สภ.ทาตะเกียบ

หลังจากก่อเหตุขับรถไล่บีบแตรหญิงสาวจนรถจักรยานยนต์ล้มลง และข่มขู่เรียกจะเอาทรัพย์สิน ในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ มาแล้วอย่างต่อเนื่องหลายครั้ง ล่าสุดยังคงมีการออกตะเวนก่อเหตุซ้ำอีก ในช่วงเทศกาลงานบุญบั้งไฟ ที่จัดขึ้นริมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด เมื่อช่วงคืนวันที่ 15-16 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา จนนำมาสู่การขอหมายศาล จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีในครั้งนี้ได้ในที่สุด

โดยทางเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนชุดจับกุมได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ทำการไล่เก็บภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวคนร้าย และพบว่าผู้ต้องหาได้ใช้เส้นทางการหลบหนีเข้าไปยังในซอยทุ่งส่าย ซ.6 เพื่อเข้าสู่หมู่บ้านซอย 9 ซึ่งเป็นพื้นที่ ม.17 ต.คลองตะเกรา ติดกันกับหมู่ 12 บ้านทุ่งส่าย โดยในวันแรกผู้ต้องหายังคงนอนเล่นอยู่ในเปลหน้าบ้านอย่างสบายใจ หลังจากก่อเหตุตามประกบก่อเหตุลวนลามกลุ่มหญิงสาว 4 คนที่กำลังกลับจากงานบุญบั้งไฟมาแล้ว

ได้ตัวแล้วไอ้นนท์ คนชอบบีบแตร

แต่หลังจากนั้นได้หลบไปอยู่ที่บ้านของน้องสาว ยังในเขตพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี โดยชุดจับกุมได้ติดตามไปเฝ้ารอเอาตัวอยู่ตลอดระยะเวลา ระหว่างทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับจากศาล จ.ฉะชิงเทรา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เคลื่อนไหวจะทำการเข้าจับกุม ผู้ต้องหาได้ไหวตัวทันรีบขับรถ จยย.พุ่งหลบหนีไปได้อีก จนเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ตัดสินใจโทรศัพท์กลับมาหามารดา เพื่อติดต่อให้ทางผู้ใหญ่บ้านพาเข้ามามอบตัวในที่สุด

ไอ้นนท์ ยอมแล้ว

โดยผู้ต้องหาได้ให้ความร่วมมือต่อทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี พร้อมให้การรับสารภาพว่ามักจะมีอาการอยากจับบีบแตร (หน้าอก) ของหญิงสาวในเกือบทุกครั้งที่ได้ดื่มสุราเข้าไป แต่หากไม่ได้ดื่มสุราก็จะไม่มีอาการ และมักจะหาโอกาสออกมาก่อเหตุในช่วงที่มีงานเทศกาล ที่มีผู้คนโดยเฉพาะหญิงสาวออกมาท่องเที่ยวในเวลากลางคืน ซึ่งในวันก่อเหตุได้ขับรถกำลังจะไปที่งานบุญบั้งไฟ  แต่เมื่อถึงยังหน้างานได้พบเห็นหญิงสาวรายแรก ที่ได้ติดตามไปไล่ลวนลามบีบแตรจนรถ จยย.ของหญิงสาวรายดังกล่าว พุ่งเข้าชนเสาไฟล้มลงได้รับบาดเจ็บ

หื่นทุกครั้งที่เมา

จากนั้นได้กลับบ้านไปนอนพักผ่อนชั่วระยะเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะวนกลับออกมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง โดยเมื่อขับรถกลับมา ได้พบเห็นกับกลุ่มของหญิงสาวรวม 4 คนดังกล่าวระหว่างทาง จึงได้ตามเข้าไปก่อเหตุลวนลามซ้ำอีกครั้ง จนนำมาสู่การไล่ล่าติดตามตัวของทางเจ้าหน้าที่ และขออำนาจศาล จ.ฉะเชิงเทรา ออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน