X

ขนส่งตู้ทึบ พุ่งชนท้ายสิบแปดล้อบรรทุกดินรอเลี้ยว ทำสองพ่อลูกดับคู่

ฉะเชิงเทรา – ขนส่งตู้ทึบ 4 ล้อรับจ้าง พุ่งชนท้ายพ่วงสิบแปดล้อบรรทุกดินขณะจอดรอเลี้ยวเข้าซอยหน้าวัดคู้เกษมสโมสรเมืองแปดริ้ว อัดก็อปปี้อย่างจังจนตัวรถสะท้อนกลับ กระดอนถอยออกห่างไปไกลนับสิบเมตร ทำสองพ่อลูกนั่งมาด้วยกันดับคู่

หน้าวัดคู้

วันที่ 6 ก.ค.67 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์บรรทุกขนส่งแบบ 4 ล้อกลางตู้ทึบ พุ่งชนเข้ากับท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อบรรทุกดินลูกรัง ที่บริเวณหน้าซุ้มประตูทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสร บนเส้นทางสาย อบจ.ฉะเชิงเทรา (ฉช.ถ.1-0002) หรือซอยซันโย (รพช.เดิม) พื้นที่ ม.3 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในคาซากรถจำนวน 2 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

สี่ล้อตู้ทึบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงส่วนหางพ่วงของรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 83-4361 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ในลักษณะกำลังเบนหัวสลักเกี่ยวพ่วงตีโค้งเข้าไปยังภายในซุ้มประตูทางเข้าวัด คร่อมเส้นกลางของถนนจากเลนด้านในฝั่งมุ่งหน้าไปยัง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ไปยังซ่องทางด้านในฝั่งมุ่งหน้า ถ.สุวินทวงศ์ (304) จากทั้งหมด 4 เลน ที่หัวมุมท้ายกระบะหลังทางซ้าย พบมีร่องรอยถูกพุ่งชนอย่างแรง จนซุ้มบังโคลนด้านหลังบุบบี้ เพลาล้อหลังสุดหลุดโย้ไปทางด้านหน้า

พุ่งชนท้ายพ่วงจอดเลี้ยว

ส่วนหัวลาก เป็นรถยนต์บรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาวหมายเลขทะเบียน 83-4726 ฉะเชิงเทรา ถูกขับเคลื่อนย้ายเข้าไปจอดแอบไว้ยังภายในซอยทางเข้าวัด ห่างประมาณ 80 เมตร ถัดจากท้ายหางพ่วงย้อนมาทางด้านหลังประมาณกว่า 10 เมตร พบซากรถบรรทุก 4 ล้อแบบตู้ทึบยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒฐ-3576 กทม. สภาพด้านหน้ายุบตัวแหลกลึกเข้าไปยังด้านในจนเกือบถึงส่วนของกระบะทึบด้านท้าย ส่วนตัวตู้ทางด้านขวาถูกแรงจากการพุ่งชนฉีกหลุดออกมาจากตัวรถทั้งแถบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายติดอยู่ภายใน 2 ราย

ชนแหลก

ทราบชื่อต่อมา คือ นายสะเตฟาน มิละโฮ อายุ 18 ปี เสียชีวิตนอนติดอยู่ภายในเบาะที่นั่งฝั่งคนขับ ส่วนที่เบาะซ้ายฝั่งที่นั่งข้างคนขับพบผู้เสียชีวิต คือ นายวิเชียร มิละโฮ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.9 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยทราบจากทางญาติที่เดินทางมายังในที่เกิดเหตุภายหลังว่า ทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน โดยปกติจะรับจ้างขับรถขนส่งสินค้าให้แก่บริษัทขนส่งพัสดุป้ายเหลืองชื่อดัง แต่ขณะเกิดเหตุทั้งสองคนกำลังจะขับรถเดินทางจากเขตพื้นที่หนองจอก กทม. ไปรับงานขนส่งสินค้าอื่นในเที่ยวเช้าก่อน ที่ย่าน รพ.บางนา 2 จ.สมุทรปราการ แต่ได้มาประสบอุบัติเหตุระหว่างทางขึ้นเสียก่อน ญาติที่ตามมายังในที่เกิดเหตุระบุ

ติดภายใน

ขณะที่นายจิระศักดิ์ ถ้วยงาม อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.15 น. ตนกำลังจอดรถบรรทุกเพื่อรอเลี้ยวขวาเข้าสู่ภายในซอยหน้าวัดคู้ และกำลังจะออกตัวขยับรถมุ่งเข้าไปยังภายในซอย ก่อนที่จะมีเสียงจากการพุ่งชนดังสนั่นที่ด้านท้ายรถ และตัวรถบรรทุกคันที่ตนขับมากระดอนจากแรงกระแทกพุ่งออกไปข้างหน้า ก่อนที่จะทราบว่าส่วนหางพ่วงถูกพุ่งชนที่ด้านท้ายแล้ว โดยตนได้ขับรถไปรับดินลูกรังมาจากในพื้นที่ อ.แปลงยาว เพื่อที่จะนำมาถมที่ดินในไซด์งานที่บริเวณในซอยวัดคู้ และได้มีรถบรรทุกสี่ล้อตู้ทึบขับมาพุ่งชนที่ด้านท้ายดังกล่าว นายจิระศักดิ์ ระบุ

เร็วแรง เร่งแซงทำกิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน