X

หลุมอันตราย กลางถนนบางนาตราด รถตกพังระนาว 5 คันรวด

ฉะเชิงเทรา – หลุมอันตรายกลางถนนสาย 34 บางนา-ตราด ทำคนเดินทางผ่านรถตกพังระนาว 5 คันรวด จอดเรียงกันเป็นแถวรอให้ จนท.ช่วยเหลือเปลี่ยนยางอะไหล่ให้ในช่องทางด่วนด้านฝั่งขาเข้า กทม. ที่หลัก กม. 44 ขณะหมวดทางหลวงบางปะกงเร่งอุดปะรูลึกในทันทีหลังเกิดเหตุ

ช่วยกันเปลี่ยนยาง

วันที่ 12 ก.ค.67 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบนถนนสายเทพรัตน ทางหลวงแผ่นดินสาย 34 (บางนา-ตราด) ใกล้หลัก กม.ที่ 44 ด้านฝั่งขาเข้า กทม. ได้มีรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้ใช้เส้นทางจำนวนมาก ขับมาตกหลุมลึกจากรอยน้ำกัดเซาะในช่วงฤดูฝน จนทำให้ยานพาหนะที่ขับผ่านล้อแม็กซ์แตก โก่งดุ้ง ได้รับความเสียหายกันระนาวรวม 5 คันรวด จนไม่สามารถขับเดินทางต่อไปได้ และจอดเรียงกันเป็นแถวไปตามแนวขอบถนน เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นช่องทางด่วนและมีรถในเส้นทางใช้ความเร็วสูง

บริเวณนี้ อันตราย

จากการสอบถาม น.ส.หทัยรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พักอาศัยอยู่ย่าน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุ กำลังเดินทางกลับมาจาก จ.ชลบุรี หลังจากได้ขับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลเดินทางไปเยี่ยมเพื่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุล้อรถด้านหน้าซ้ายได้ตกลงไปกระแทกในหลุมลึก ที่มีเรียงรายกันอยู่กลางถนน จำนวน 2-3 หลุม จนทำให้ล้อแม็กซ์โก่งดุ้งคดงอเสียรูปทรง ลมยางรั่วออกไม่สามารถเดินทางต่อไปได้

ล้อดุ้งลมรั่ว

ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปยัง จนท.ตำรวจ และได้มีหน่วยกู้ภัยเดินทางให้การช่วยเหลือเปลี่ยนยางอะไหล่ให้ดังกล่าว ขณะเดียวกันในเส้นทางยังมีรถยนต์ที่ขับมาตกหลุมลึกจนล้อแม็กซ์แตกอีกเป็นจำนวนมาก ในเวลาไร่เรี่ยกันรวม 5 คัน โดยที่ จนท.อาสาหน่วยกู้ภัยได้ทยอยช่วยกันเปลี่ยนยางอะไหล่ให้ และสามารถเดินทางต่อไปได้ทีละคัน จนมาถึงคันของตนที่เพิ่งเปลี่ยนแล้วเสร็จเป็นคันสุดท้าย น.ส.หทัยรัตน์ กล่าว

รถในช่องทางด่วนใช้ความเร็ว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุมียานพาหนะของประชาชนมาประสบอุบัติเหตุตกหลุมจนล้อแม็กซ์แตกเป็นจำนวนมาก และต่อเนื่องกันหลายคัน ได้มี จนท.จากหมวดทางหลวงบางปะกง ซึ่งมีสำนักงานตั้งเยื้องเลยจากจุดเกิดเหตุด้านฝั่งขาออกไปเพียงประมาณ 200 เมตร ได้เร่งนำยางมะตอยแบบบรรจุถุง มาบดอัดปิดร่องของหลุมลึกดังกล่าวไว้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าอาจจะสามารถบรรเทาปัญหาไปได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น

หมวดทางหลวงบางปะกง เร่งอุด

เนื่องจากรอยเชื่อมต่อระหว่างยางมะตอยที่อุดใหม่ และยางมะตอยเก่าที่แข็งตัวมานานแล้วนั้น ยังไม่เชื่อมต่อกันจนแนบสนิทมากนัก จึงทำให้ผิวการจราจรตรงบริเวณรอยอุดไม่เรียบเสมอกันกับพื้นผิวถนนเดิม ผู้ใช้เส้นทางผ่านในช่องทางด่วนช่วง กม.ที่ 44+70 ด้านฝั่งขาเข้า พื้นที่ ม.12 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงต้องใช้ความระมัดระวังในการขับรถเดินทางผ่านบริเวณดังกล่าว ที่พื้นผิวการจราจรอาจชำรุดแตกหลุดออกมาจากกันจนเป็นหลุมลึกขึ้นมาได้อีกครั้ง

ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน