X

ลือหึ่ง ผู้ใหญ่ไก่นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา จ่อลาออกมีผล 12 ก.ย.นี้

ฉะเชิงเทรา – ลือหึ่ง กระแสข่าวมาแรง “ผู้ใหญ่ไก่” นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา จ่อลาออกก่อนครบวาระ 19 ธ.ค.67 มีผล 12 ก.ย.นี้ หวังชิงความได้เปรียบทางการเมือง ในขณะที่ผู้สนใจลงสมัครเป็นคู่แข่งขันอาจจะยังไม่ทันตั้งตัวรับมือ ขณะท้องถิ่นจังหวัดยันยังไม่เห็นหนังสืออย่างเป็นลายลักษณ์อักษร กระแสข่าวที่ถูกกระพือออกมาอาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือป่วนสังคมเท่านั้น

อบจ.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 10 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอด 3 วันที่ผ่านได้มีกระแสข่าวลือผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ที่ถูกส่งต่อๆ กันมาว่า นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งแล้ว เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อชิงเกมเลือกตั้งในตำแหน่งนายก อบจ.ก่อนครบกำหนดวาระในการดำรงตำแหน่งพร้อมสมาชิกใน วันที่ 19 ธ.ค.67 นี้ และถือเป็นการตัดเกมผู้สมัครรายอื่นๆ ที่จะมาลงสมัครแข่งขัน ที่อาจยังไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะมาลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้

จ่อชิงลาออกก่อน

ขณะที่ นายธนกฤต รัตนพันธ์ ท้องถิ่น จ.ฉะเชิงเทรา ได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า ได้ยินมาบ้างตามกระแสข่าวลือเช่นเดียวกันกับที่ผู้สื่อข่าวได้รับการส่งต่อมา แต่ยังไม่เห็นหนังสือการยื่นใบลาออกอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร หรือยังไม่มีการลงรับหนังสือไว้แต่ประการใดทั้งสิ้น จึงอาจต้องรอดูว่าในวันที่ 12 ก.ย.67 นี้จะมีหนังสือการยื่นขอลาออกจากตำแหน่งส่งมาถึงยังสำนักงานท้องถิ่นจังหวัด หรือมีการยื่นขอลาออกจากตำแหน่งถึงยังผู้ว่าราชการ จ.ฉะเชิงเทรา หรือไม่ ในขณะนี้ยังคงยืนยันไม่ได้ และยังคงเป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือในสื่อสังคมเท่านั้น นายธนกฤต กล่าว

นายธนกฤต รัตนพันธ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน