X

เพชรบูรณ์-2 บริษัทประกันชีวิตฯ จ่ายสินไหมให้สาวไทยโศกนาฏกรรมอิแทวอน

เพชรบูรณ์-2 บริษัทประกันชีวิตฯ จ่ายสินไหมให้สาวไทยโศกนาฏกรรมอิแทวอน

วันที่ 3 พ.ย.65 จากกรณี น.ส.นัฐธิชา มาแก้ว สาวไทยไปประสบเหตุโศกนาฎกรรมในเทศกาลฮาโลวีน ย่านอิแทวอน เกาหลีใต้ และก่อนเสียชีวิตสาวเคราะห์ร้ายได้ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประภัย (คปภ.) จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ช่วยดำเนินการตรวจสอบ

ล่าสุด นางเพชรรัตน์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประภัย(คปภ.) จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า หลังจากประสานงานกับทางบริษัทไทยประกันชีวิตจำกัดมหาชน ตามกรมธรรม์ของน้องนัฐธิชา ที่ซื้อไว้กับทางบริษัทฯ ก่อนเสียชีวิต ทุนประกัน 100,000 บาท ซึ่งปรากฎทางบริษัทฯ จะจ่ายสินไหมเงินก้อนนี้ให้แก่ทายาทผู้เสียชีวิต โดยจะมีสนง.คปภ.พร้อมตัวแทนบริษัทฯ ไปมอบให้แก่พ่อแม่น้องนัฐธิชาในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้

นางเพชรรัตน์กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ในการตรวจสอบยังพบน้องนัฐธิชายังซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคลคุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลกไว้กับทางบริษัททิพยประกันภัยจำกัดมหาชน เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยทุนประกัน 100,000 บาทเช่นเดียวกัน

“ล่าสุดทางบริษัททิพยประกันภัยได้แจ้งให้ทราบแล้วว่า ได้จัดการโอนเงินสินไหมก้อนนี้เข้าบัญชีน้องนัฐธิชาให้เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้  แต่ทั้งนี้เนื่องจากน้องนัฐธิชาไม่ได้ระบุในกรมธรรม์ถึงทายาทที่จะรับสินไหม ทางบริษัทฯ จึงต้องโอนเข้าบัญชีของน้องนัฐธิชาโดยตรง”นางเพชรรัตน์กล่าว..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน