X

เพชรบูรณ์-ดักยิง ส.ท.น้องเมีย “อู๊ด เป็นต่อ” คนร้ายรัวใส่รถไม่ยั้ง เจ้าตัวชัก 11 มม.ยิงสวน รอดหวุดหวิด

เพชรบูรณ์-ดักยิง ส.ท.น้องเมีย “อู๊ด เป็นต่อ” คนร้ายรัวใส่รถไม่ยั้ง เจ้าตัวชัก 11 มม.ยิงสวน รอดหวุดหวิด

วันที่ 11 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 ธันวาคม เกิดเหตุนายรณชัย ใยศิลป์ สมาชิกสภาเทศบาล(ส.ท.) ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ และเป็นน้องเมีย “อู๊ด เป็นต่อ” ถูกสองคนร้ายดักซุ่มยิง ขณะนายรณชัยกำลังขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คู่ชีพสีดำ เลขทะเบียน กท 4275 เพชรบูรณ์ ไปตามถนนประดู่งาม-ตาคลีภิรมย์ ขณะผ่านทางโค้งกลางไร่อ้อย บ้านตาคลีภิรมย์ ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

ปรากฎว่าได้มี 2 คนร้าย ทำทียืนดักโบกรถอยู่ริมทางเพื่อให้รถชะลอ โดย 1 ในคนร้ายทำทีเบี่ยงเบนความสนใจ ส่วนคนร้ายอีกคนซึ่งอยู่ด้านฝั่งซ้าย ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงปืนเข้าใส่รถไม่ยั้งเพื่อหวังจะปลิดชีพ ในขณะที่นายรณชัยตั้งสติทัน จึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมายิงต่อสู้ ทำให้รอดตายหวึดหวิด โดยคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหลบหนีเข้าป่าอ้อยต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.ศรีเทพได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวสอบที่เกิดเหตุ พบรถโตโยต้าที่นายรณชัยขับ มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณกระจกข้างฝั่งคนขับ และกระจกด้านหน้ารวม 7 แห่ง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

ทั้งนี้เบื้องต้นนายรณชัยให้การว่า เดินทางไปร่วมประชุมประจำเดือนที่ศาลากลางบ้านในหมู่บ้านตาคลีภิรมย์  ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถจะกลับบ้านต้องขับรถผ่านป่าอ้อยซึ่งอีกราว 100 เมตรก็จะถึงถนนเส้นทางสายหลัก แต่มาประสบเหตุถูกคนร้ายดักซุ่มยิงก่อน

ขอขอบคุณ : ช่างเบีย อาสากู้ภัยมูลนิธิพ้งไล้
16 ศรีเทพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน