X

(มีคลิป) “เพชร กรุณพล” หาเสียงช่วยผู้สมัครฯพรรคก้าวไกล ที่ตลาดสดฯเพชรบูรณ์

เลือกตั้ง66 : “เพชร กรุณพล” หาเสียงช่วยผู้สมัครฯพรรคก้าวไกล ที่ตลาดสดฯเพชรบูรณ์

วันที่ 10 พ.ค.66 เวลา 06.30 น. นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ “เพชร กรุณพล” ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล เดินตลาดสดเทศบาล 2 เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายกฤติเดช หรือ “นิว” แก้วเพียร ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 1 พรรคก้าวไกล โดยนายเพชร กรุณพลนำนายกฤติเดช เดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าและชาวเพชรบูรณ์ ที่มาจับจ่ายซื้อกับข้าวและสินค้าในตลาดสดเช้า โดยมีเหล่าแฟนคลับต่างดักรอ ถ่ายรูปเซลฟี พร้อมมอบดอกกุหลาบให้เป็นกำลังใจกันอย่างคึกคัก โดยกลุ่มแฟนคลับเหล่านี้ยังบอกด้วยว่า “ติดตามเชียร์พรรคก้าวไกลมาโดยตลอด”จากนั้นนายเพชร กรุณพลได้ขึ้นรถแห่พร้อมปราศรัยถึงนโนยายพรรคฯ โดยเฉพาะยังชี้แจงประเด็นกระแสพรรคก้าวไกลจะตัดงบบำเหน็จบำนาญข้าราชการ โดยนายเพชรกล่าวปฎิเสขไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ยังชักชวนชาวเพชรบูรณ์ ร่วมกันเปลี่ยนประเทศไทย เปลี่ยนเพชรบูรณ์ โดยเลือกพรรคก้าวไกล เบอร์ 31 และเลือกนายกฤติเดช เบอร์ 1

หลังจากนั้นนายเพชรพร้อมทีมงาน ได้เดินไปช่วยหาเสียงให้กับนายหลุย บุญสะอาด ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคก้าวไกล เขต 4 ที่ ต.นาเฉียง อ.หนองไผ่ และนางสาวภิญญาภัทร อาภากฤษฎี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เพชรบูรณ์ เขต 6 ที่ตลาดตำบลพุเตย อ.วิเชียรบุรี จากนั้นได้ปราศรัยช่วยนายนันทวัฒน์ บุญถูกผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เพชรบูรณ์ เขต 5 ที่ตลาดซับสมอทอด อ.บึงสามพัน นายเพชร กรุณพล” ให้สัมภาษณ์ถึงมั่นใจกระแสตอบรับพรรคก้าวไกลว่า มั่นใจเพิ่มขึ้นทุกวัน เพราะขณะนี้ผ่านโค้งเข้าสู่ทางตรงแล้ว ตอนนี้ก็เร่งความเร็วเต็มที่ พรรคก้าวไกลจะมีปราศรัยใหญ่วันที่ 12 พฤษภาคม ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง (ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น) ประตูเปิดเข้าตั้งแต่ 16.00 น. เริ่มถ่ายทอดสัญญาณตั้งแต่ 17:00 น ถ้าว่างอยากให้ทุกคนไปรับฟัง แต่หสกไม่ว่างสามารถดูผ่านทางเพจของพรรคก้าวไกลได้ เมื่อถามว่าโค้งสุดสุดท้ายจะมีทีเด็ดอะไรอีกหรือไม่ นายเพชร กรุณพล กล่าวว่า “ก็ต้องไปรอดูที่สนามไทย-ญี่ปุนดินแดง”

“ส่วนชาวเพชรบูรณ์ 14 พฤษภาคมนี้ เลือกตั้งใหญ่เลือกตั้งที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไทย เลือกตั้งที่จะกำหนดอนาคตของเราเอง เขียนอนาคตของเราเองในคูหาเลือกตั้งว่า อยากจะได้คนแบบไหน อยากได้พรรคการเมืองที่มีนโยบายอย่างไร แต่ถ้าอยากได้พรรคที่ทำการเมืองแบบที่ชัดเจนจริงใจตรงไปตรงมา 14 พฤษภาคม กาก้าวไกลทั้งสองใบ ให้พรรคก้าวไกลทั้งแผ่นดิน”นายเพชร กรุณพลกล่าวย้ำ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน